VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Thống đốc Georgia mở lại bệnh viện dă chiến coronavirus (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365085)

nangsom 07-11-2020 03:54

Thống đốc Georgia mở lại bệnh viện dă chiến coronavirus
 
1 Attachment(s)
Georgia đang lên kế hoạch mở lại một bệnh viện dă chiến tại Trung tâm hội nghị Thế giới Georgia khi tiểu bang đấu tranh với việc nhập viện ngày càng tăng , theo văn pḥng của Thống đốc Brian Kemp.

Vào tháng 4, trung tâm hội nghị biến thành một cơ sở chăm sóc thay thế tạm thời 200 giường, nhưng các viên chức đă đóng cửa cơ sở này vào tháng Năm. Kể từ đó, tiểu bang đă báo cáo các bước bùng phát kỷ lục trong các trường hợp Covid-19 mới kể từ giữa tháng Sáu.


Theo thông cáo từ văn pḥng của Kemp, cơ sở này sẽ sử dụng các thiết bị của tiểu bang, như giường bệnh viện và thiết bị y tế, được mua thông qua Cơ quan Quản lư Khẩn cấp Georgia và Cơ quan An ninh Nội địa vào đầu năm nay.

Nhu cầu cần thêm giường bệnh có thể là dấu hiệu của một đợt bùng phát tồi tệ ở Georgia, đây là tiểu bang đầu tiên bắt đầu mở cửa trở lại nền kinh tế vào cuối tháng Tư .

Bộ Y tế Công cộng Georgia đă báo cáo 4.484 trường hợp mới vào thứ Sáu. Hầu hết các trường hợp của tiểu bang đang được báo cáo tại bốn quận trong khu vực Atlanta lớn hơn.

Theo một phân tích dữ liệu của CNBC, tiểu bang đă báo cáo sự gia tăng 43% số ca nhập viện, dựa trên mức trung b́nh bảy ngày, so với một tuần trước.

TH

laingo10 07-11-2020 04:06

Giọng điệu của cha Georgia Governor này giống hệt như Trump khi bắt đầu mở cửa nền kinh tế Georgia vào cuối tháng tư. Sao không giỏi lên giọng nữa đi nào!!!


All times are GMT. The time now is 23:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02915 seconds with 8 queries