VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cuối cùng Trương Bá Chi cũng được minh oan sau 9 năm ly hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365462)

therealrtz 07-12-2020 08:44

Cuối cùng Trương Bá Chi cũng được minh oan sau 9 năm ly hôn
 
1 Attachment(s)
Sau nhiều lần bị ném đá với lư do Trương Bá Chi là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đ́nh Phong tan vỡ th́ mới đây một bí mật khá ’sốc’ của cả hai được hé lộ.

Kết hôn vào năm 2006 và có với nhau 2 cậu con trai nhưng cuối cùng vào năm 2011 cặp đôi Trương Bá Chi – Tạ Đ́nh Phong đă ly hôn trong sự nuối tiếc của nhiều người hâm mộ. Sau nhiều năm ly hôn, nhưng nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này của cặp đôi vẫn là con số bí ẩn và được nhiều người quan tâm nhất.

Trước đó, vào tháng 1/2020 Tạ Đ́nh Phong cũng đă từng thẳng thắn tuyên bố nguyên nhân ly hôn là do phía Trương Bích Chi. Tạ Đ́nh Phong cho biết: “Việc tôi và Trương Bá Chi ly hôn không hề liên quan ǵ đến Vương Phi. Nguyên nhân chính là do sự ghen tuông của cô ấy vượt quá sức chịu đựng của tôi nên mới dẫn đến việc này.”

Hay thậm chí, nhiều người cũng đă đổ lỗi của việc ly hôn xuất phát từ phía Trương Bá Chi như liên quan đến quan điểm dạy con của cả hai hay liên quan đến quá khứ từng lộ ảnh nóng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594543419

Với những nguyên nhân mà nhiều người đưa ra đều chĩa mũi dùi vào phía nữ diễn viên khiến Trương Bá Chi thường xuyên bị chỉ trích c̣n Tạ Đ́nh Phong lại được nhiều người tỏ ra đồng cảm và mong muốn nam ca sĩ t́m được hạnh phúc bên cạnh ‘t́nh cũ’ Vương Phi.

Sau khi bị dư luận chỉ trích, Trương Bá Chi vẫn giữ im lặng trong suốt hơn 9 năm trời, chật vật kiếm tiền chăm lo cho các con nhỏ. Cho đến gần đây, thông qua một chương tŕnh truyền h́nh, Trương Bá Chi đă chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ hối hận v́ một điều ǵ cả. V́ chúng đều đă xảy ra rồi. Chúng ta phải tự chịu trách nhiệm, đừng nh́n lại và cứ tiếp tục sống tiếp. Cũng đừng than thân trách phận, đừng tự trách ḿnh hay đổ lỗi cho ai cả.”

Chịu tiếng oan cùng những lời chỉ trích trong suốt nhiều năm, mới đây một nhân vật quyền lực của giải trí Xứ cảng thơm bất ngờ thu hút sự chú ư khi tiết lộ nguyên nhân thật sự v́ đâu cặp đôi phải ‘đường ai nấy đi’.

Cụ thể, người này từng là phóng viên nổi tiếng tại Xứ cảng thơm, trong quá tŕnh c̣n làm nghề người này từng có 2 năm ‘đột kích’ ngoài biệt thự nhà Trương Bá Chi. Trong quá tŕnh ‘ŕnh rập’ , nếu như Trương Bá Chi phát hiện có người theo dơi, thay v́ cáu gắt khó chịu ra mặt th́ ngược lại, mỹ nhân Châu Tinh Tŕnh rất vui vẻ, thân thiện thậm chí cung cấp cả lịch tŕnh cụ thể cho phóng viên hay thậm chí c̣n hỏi phóng viên có muốn chụp ảnh ḿnh không.

Ngoài ra, người này tiết lộ nguyên nhân cả hai chia tay đó chính là do tính cách trẻ con, ham chơi và chưa nhận thức được việc quan trọng của thiên chức là chồng làm ba. Ví dụ, mỗi khi cả hai cùng đồng hành với nhau bất cứ sự kiện này Tạ Đ́nh Phong vẫn ung dung thản nhiên đi c̣n Trương Bá Chi lại ‘tay xách nách mang’ tay th́ cầm đồ tay dắt con và thậm chí địu con.

Người này, c̣n tiết lộ rằng lí do v́ sao mà Tạ Đ́nh Phong sau khi ly hôn đă quay về bên cạnh Vương Phi. Theo như người này cho biết th́ từng là thành viên trong nhóm nhạc, Tạ Đ́nh Phong theo đuổi sự tự do, tự tại chính v́ thế khi có vợ con anh vẫn chưa quên được sự g̣ bó này nên đă quyết định ly hôn để quay lại với t́nh cũ v́ ở Vương Phi, cô có sự tương đồng với nam ca sĩ.

VietBF @ Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 10:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04691 seconds with 8 queries