VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Chớ dại uống trà theo cách này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365530)

sunshine1104 07-12-2020 11:57

Chớ dại uống trà theo cách này
 
1 Attachment(s)
Trà rất tốt nhưng uống theo cách này thì rất hại sức khỏe, chớ dại đi thử. Trong thành phần của trà chứa nhiều axit tannic giúp tiêu hóa tốt chống lại quá trình oxy hóa, nhưng bạn đừng bao giờ uống trà kiểu này kẻo rước bệnh.

Trà và đường kính

Trong nước trà thường có vị đắng tính hàn, mục đích khi dùng trà là để sử dụng vị đắng trà để kích thích tuyến tiêu hóa tốt cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, uống trà giúpnhiệt thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn muốn ra ngoài uống trà cũng cố gắng lựa chọn và gọi loại ít đường hoặc không đường kẻo làm ảnh hưởng tới giá trị của trà, gây hại sức khỏe.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594555052

Trà và thuốc tây

Trong nước trà thường chứa chất axit tannickết hợp với một số loại thuốc sẽ có phản ứng hóa học dẫn tới kết tủa, làm giảm đi tác dụng của thuốc khiến bệnh khó thuyên giảm.

Bên cạnh đó, các chất kích thích như caffeine và theophylline có chứa trong lá trà làm suy yếu hoặc chống lại tác dụng an thần có chứa trong thuốc. Vì vậy, bạn không nên sử dụng nước trà khi đang có bệnh và phải sử dụng thuốc tây.

Trà và thịt dê

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước trà và thịt dê kỵ nhau, bởi thịt dê thường có tính nóng, không độc có công dụng làm mạnh dương đạo, an tâm thần.

Khi bạn thường xuyên ăn thịt dê có tác dụng bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên khi ăn thịt dê xong không nên uống trà bởi nước trà sẽ làm phân hủy chất protein làm giảm giá trị dinh dưỡng của thịt dê. Ngoài ra trong nước trà có chứa axit tannic, chúng phản ứng với nhau tạo thành hợp chất không tiêu hóa được gây ra bệnh táo bón cho bạn.


All times are GMT. The time now is 11:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03790 seconds with 8 queries