VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   SAU 47 NĂM VÔ CÔNG RỖI NGHỀ ĂN BÁM XĂ HỘI - ĂN TỤC NÓI PHÉT TẠI QUỐC HỘI MỸ. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365550)

luyenchuong3000 07-12-2020 14:21

SAU 47 NĂM VÔ CÔNG RỖI NGHỀ ĂN BÁM XĂ HỘI - ĂN TỤC NÓI PHÉT TẠI QUỐC HỘI MỸ.
 
2 Attachment(s)
VỚI NHIỀU THÀNH TÍCH QUẬY PHÁ PHẢN CHIẾN - KỲ THỊ CHỦNG TỘC VÀ LÀM CÔNG CHO OBAMA - NAY ĐĂ HIỆN NGUYÊN H̀NH LÀ TÊN ĐẦY TỚ ĂN LƯƠNG CỦA TẦU CỘNG TỪ NHIỀU NĂM.
TỪ NGHÈO KHÓ TRỞ THÀNH GIẦU CÓ CỦA MỘT CHÍNH TRỊ GIA WASHINHTON.https://www.vietbf.com/forum/attachm...9&d=1594563696
Joe Biden cam kết "chấm dứt kỷ nguyên chủ nghĩa tư bản cổ đông"
Cựu phó tổng thống của Obama, tên Joe Biden hôm thứ Năm (9/7) hắn đă có bài phát biểu đáng chú ư tại Dunmore, bang Pennsylvania, trong đó ứng viên Tổng thống Đảng Dân chủ đă công khai tầm nh́n kinh tế, tuyên bố sẽ “chấm dứt kỷ nguyên chủ nghĩa tư bản cổ đông”.
Sơ qua tiểu sử Biden ứng viên tổng thống đảng dân chủ.
Sinh ra và lớn lên ở Scranton, Pennsylvania, Hoa Kỳ, năm 10 tuổi, hắn chuyển đến Delaware, Joe Biden tới Washington lần đầu vào năm 1970 với tư cách là thành viên của phe chống chiến tranh Việt Nam của Đảng Dân chủ. Biden được đào tạo trở thành luật sư và trở thành Thượng nghị sĩ năm 1973 ở tuổi 30, thượng nghĩ sĩ trẻ nhất trong lịch sử của nước Mỹ. Hắn đă phục vụ cho Ủy ban Tư pháp Thượng viện Hoa Kỳ, chịu trách nhiệm chính về vấn đề thuốc kích thích, pḥng ngừa tội phạm và quyền tự do của công dân. Hắn ta đồng thời cũng là một thành viên lâu năm và chủ tịch của Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Hoa Kỳ và đă làm việc với các vấn đề về Chiến tranh Nam Tư cũng như Chiến tranh Iraq.

Trong chiến dịch giải cứu người tỵ nạn tại miền nam Việt Nam, Vào năm 30/4/ 1975 đó tên thượng nghị sĩ Joe Biden thuộc phe phản đối chiến dịch di tản và giải cứu công dân Việt Nam Cộng Ḥa có liên hệ và làm việc cho các cơ quan Hoa Kỳ. Hắn đă luôn t́m cách ngăn cản lại bộ luật người tỵ nạn trong Thượng Viện, phản đối rằng ông ta cần nhiều chi tiết hơn nữa về vấn đề chấp nhận người tỵ nạn trước khi hắn ta có thể ủng hộ nó.

Biden đă từng hai lần thất bại trong việc giành vị trí ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ ở năm 1988 và 2008. Trong nhiệm kỳ thượng nghị sĩ thứ 6 liên tiếp của ḿnh, Binden là người có thâm niên lâu thứ 6 so với tất cả thượng nghị sĩ hiện tại như thành tích ngoài những phăn đối và ngăn chận các bô luật - th́ hắn chưa làm ǵ có ích cho nước Mỹ và thành tích chính trị là con số không, và đă được Obama chiếu cố lợi dụng.

Vào ngày 23 tháng 8, năm 2008; tên thượng nghị sĩ Barack Obama có thâm niên 1 năm đă thông báo rằng Joe Biden sẽ là liên danh với ông trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Biden đă trở thành người đầu tiên theo Công giáo La Mă, và người từ bang Delaware đầu tiên, là Phó Tổng thống của Hoa Kỳ.
Sau màn tŕnh diễn thảm thương của hắn và Obama v́ đứa con trai binh ung thư sắp chết - là cơ hội bằng vàng cho giánTầu ḅ vào nhà hắn để mua chuộc - Hắn đă không phải bán nhà như than thở và Oama cũng chẳng viết và xuất bản được cuốn sách nào để cứu giúp hắn - Nhưng tự nhiên gia đ́nh hắn sau cái đám tang ŕnh rang của đứa con trai lớn - Gia đ́nh hắn có quá nhiều cơ hội làm ăn và trở nê giầu có tột bậc...
Hăn đă đươc nhồi nhét tư tưởng phân Tầu cực tả và quan quyền của cộng sản trong tám năm làm phó tổng thống cho Obama - thưc sự đây là một cặp bài trùng hết sức gian manh
- Obama phải dưa vào những kinh nghiệm và mánh lới chính trị của hắn - khi mời hắn đứng chung liên danh - và cả hai đă trở thành một cặp có thể nói là thằng 'Lợi' và thằng 'Hại' kết hợp xoắn lại để đưa dần nước Mỹ tới con đường xă hội chủ nghĩa..
Trong 8 năm làm phó cho Obama - h́nh ảnh của Joe Biden rất mờ nhạt hắn chỉ là cái tông nền trên một bản vẽ làm nổi bật h́nh ảnh của Obama. Khi kế hoạch 16 âm mưu phá hoại và chuyển đổi nền kinh tế chính trị Mỹ của Obama bị thất bại v́ cái thua của Hilary Clinton (ḿnh viết bài này năm ngoái nhưng không nhiều người chú ư) - Obama bắt đầu chuyển qua tấn công Trump một cách tàn bạo và rất ráo riêt - như các bạn thấy trong ṿng 3 năm trở lại đây - Tên Obama lập OFA kết hơp với các tổ chức bạo động khuynh tả và bắt đầu đưa ra ánh sáng những y tưởng và quan điểm chính trị và xă hôi cực tả không cần dấu diếm.
Giờ này giới trẻ từ trắng đen da mầu con em của những tàng lớp nghèo của xă hội Mỹ. Sau tám năm nhồi nhét giáo dục trong những ngôi trường công lập của Mỹ để ghét bỏ cái xă hội của chúng đang sống - đang bị kích động bạo loạn đập phá và chối bỏ lịch sử cũng cách sống của xă hội Mỹ như các bạn đang thấy... Giờ là lúc chúng bắt đầu quậy phá đưa lên thành phong tṛa đấu tranh xă hội - như chú ta đă có rất nhiều kinh nghiêm - Cộng Sản luôn dùng bạo lực để đấu tranh - phá tanh banh xă hội trước khi cướp chính quyền và cai trị bằng cái chúng gọi là "bạo lực cách mạng"
Joe Biden đang vẽ ra một bức tranh tổng thể rất triển vọng về kinh tế Mỹ nếu hắn đắc cử và đang chuyển đổi nhiều về phương hướng tranh cử và những thứ hắn muốn làm cho nước Mỹ, khác hẳn với những vấn đề hắn đưa ra tranh luận trứơc đây - Hắn ta bắt đầu muốn xâm nhập vào những vùng cử tri đă ủng hộ TT Trump vào năm 2016 - Và bắt chước những chính sách phục hồi kinh tế mà Trump đang thực hiện và đưa ngân khoản 700 tỷ ra để thuyết phục cử tri.
Cũng với những giọng điệu phát biểu sặc mùi cộng sản : “Đă đến lúc phải chấm dứt kỷ nguyên chủ nghĩa tư bản cổ đông. Lư tưởng về một doanh nghiệp chỉ có trách nhiệm duy nhất đối với cổ đông của ḿnh là không đúng, đó hoàn toàn là tṛ hề. Các doanh nghiệp phải có trách nhiệm với công nhân, cộng đồng và đất nước của họ”, Biden mị dân tại Pennsylvania.
Bài phát biểu đă được dọn sẵn bởi các cố vấn tại ăn phân tả Pennsylvania vẽ ra h́nh ảnh rất đẹp - Đây có thể là những bước đầu tiên trong nhiều bước đi mà Biden sẽ thực hiện trong nhiều tuần tới để công bố chi tiết nghị tŕnh kinh tế mở rộng vượt xa những ǵ hắn đă đề xuất trong các cuộc thảo luận tranh cử sơ bộ trước đây.
Để hay thế cho “chủ nghĩa tư bản cổ đông”, ông Biden đề xuất một hệ thống toàn diện hơn được xây dựng dựa trên quyền lực của các "nghiệp đoàn lao động" và dựa trên các cộng đồng “người da đen, da nâu và người Mỹ bản địa”, những người mà cựu phó tổng thống Mỹ cho rằng họ đă bị đẩy ra ngoài sự thịnh vượng kinh tế Mỹ. - Đây là cốt lơi của vấn đề để - Và các bạn biết đảng dân chủ được thành lập dựa trê phong trào nghiêp đoàn 60 nămm sau khi Hoa kỳ thành lập.

Trong bài phát biểu này, ông Biden đặc biệt đề xuất tăng chi tiêu chính phủ 300 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển công nghệ cao như xe điện và mạng di động 5G, cũng như thêm 400 tỷ USD trong chi tiêu liên bang được sử dụng để mua các sản phẩm được sản xuất tại Mỹ. Chính sách TT Trump làm ra sản phẩm Mỹ - Mua sản phẩm Mỹ có phải bắt chước

Biden gọi đó SẼ LÀ MỨC ĐỘ ĐẦU TƯ CHƯA TỪNG THẤY kể từ Đại suy thoái và Thế chiến II” "càng xuất kho bạc nhiều tiền càng vào túi hắn nhiều" và hắn nhấn mạnh rằng ưu tiên hàng đầu của ông là mở rộng sự thịnh vượng tới tất cả mọi ngóc ngách khắp nước Mỹ trên cả phương diện chủng tộc và địa lư. <có trong="" diễn="" văn="" nhậm="" chức="" của="" tt="" trump="" năm="" 2017="" rồi="">

“Khoản tiền này sẽ được sử dụng với mục đích nhằm đảm bảo tất cả người Mỹ đều được hưởng lợi, bao gồm các cộng đồng mà trước đây đă bị bỏ quên: các chủ doanh nghiệp tư nhân da đen, da nâu và người Mỹ bản địa, các thành phố và thị trấn ở khắp nơi” - Cũng có trong diễn từ nhậm chức của TT Trump
Siêu đẳng - Sao giống Trump thế - hắn từng đạo văn của thủ tướng Anh giống đến từng câu chữ nhưng chối .
Theo những tay cố vấn Biden sẽ tiếp tục đưa ra kế hoạch nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng khí hậu và đề xuất các chính sách phúc lợi như chăm sóc y tế cho người dân. Các trợ lư cho biết với truyền thông rằng, các chính sách của ông Biden sẽ tập trung vào khôi phục thần tốc nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch và giải quyết t́nh trạng bất b́nh đẳng xă hội. Dư luận cho rằng: "Những đề xuất chính sách của ứng viên Biden có nhiều nét "tương đồng" với quan điểm “Nước Mỹ trên hết” của TT Trump,
Tuy nhiên các cố vấn của hắn ngụy biện rằng chính sách của ông Biden mạch lạc hơn. Với khẩu hiệu BUILD BACK BETTER BIDEN - h́nh như cũng ăn cắp ư tưởng của TT Trump
Thật hết ư, ăn cắp chính sách của TT đương nhiệm để tranh cử với ông ta.
Ḿnh chưa thấy hắn đưa a phương cách chấm dứt cái chủ nghĩa tư bản cổ đông - chắc là bán hết cổ đông của Mỹ cho ông chủ Tầu để làm vệ tinh cho nó - v́ không hề đề cập đến Tầu cộng đang lũng đoạn mọi góc cạnh ngóc ngách của xă hội Mỹ.
Cuộc chạy đua vào Ṭa Bạch Cung đang vào giai đoạn nước rút khi chỉ c̣n 1 - 2 tháng nữa các ứng viên đại diện hai đảng sẽ chính thức đối đầu trong cuộc tranh cử tổng thống vào ngày 3/11.
Các kết quả thăm ḍ dư luận gần đây đều cho thấy Joe Biden luôn dẫn điểm trước chủ nhân hiện thời của Ṭa Bạch Ốc, điều này làm ḿnh rất khó hiểu (chắc có âm mưu gian lận nên tao dư luận nếu thắng không ai thắc mắc), v́ những thành tích rất hạ đẳng của hắn trong ṿng 47 năm là chính tri của - và tại sao hắn lại có nhiều người ủng hộ hơn đương kim TT.
Các bạn nghĩ sao về ứng viên dân chủ Joe Biden nên cho xin ư kiến nhất là những công dân Mỹ gốc Việt tỵ nạn đang sống chết chống TT Trump và quên người dáng căm thù là cả hai thằng anh em cộng sản.

VỚI M̀NH NẾU NGƯỜI DÂN MỸ TRAO CHỨC TỔNG THỐNG CHO MỘT NGƯỜI NHƯ JOE BIDEN NÓI TRƯỚC QUÊN SAU - ĂN CẮP CHÍNH SÁCH KINH TẾ CỦA ĐỐI THỦ VÀ CÓ Ư TƯỞNG XÓA BỎ TƯ BẢN CHỦ NGHĨA.
BỖNG NHIÊN GIẦU CÓ KHÔNG BIẾT NGUYÊN NHÂN
CÓ THỰC SỰ LÀ "KẾ SÁCH" DO HẮN NGHĨ RA
VỚI NHỮNG YẾU TỐ TRÊN SẼ LÀ ĐAI HỌA CHO HOA KỲ.</có>

votongyeuem 07-12-2020 14:30

Dạo này covid ai cũng khó khăn, anh phá đám đi bán quần què, ai mua quần què không, mặc vô là qùy luôn.

tucodien 07-12-2020 20:48

47 năm ăn hại , tốn biết bao nhiêu tiền thuế của dân

nldy 07-12-2020 23:13

Quote:

Originally Posted by qqquaker (Post 3978526)
47 năm cũng không bằng 1 năm cũa Trump, chỉ thua tội ác chiến tranh làm trên 130 ngàn người chết, vẫn tàng tàng di đánh golf...:):):)

cúm từ tàu mà không dám gọi là cúm tàu.

hầu hết tử vong xảy ra ở những thành phố và tiểu bang dưới sự kiểm soát của đảng dân chủ.

cũng vậy mọi đốt phá hôi của cũng xảy ra ở những thành phố dưới sự kiểm soát của đảng dân chủ.


All times are GMT. The time now is 10:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04731 seconds with 8 queries