VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Sur La Table nộp đơn xin bảo hộ phá sản, đồng thời công bố kế hoạch đóng một nửa số cửa hàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365603)

florida80 07-12-2020 18:16

Sur La Table nộp đơn xin bảo hộ phá sản, đồng thời công bố kế hoạch đóng một nửa số cửa hàng
 
1 Attachment(s)
12/07/2020



 Sur La Table là nhà bán lẻ mới nhất nộp đơn xin phá sản sau khi đóng cửa tạm thời v́ đại dịch coronavirus. Vào hôm thứ tư (ngày 8 tháng 7), nhà bán lẻ hàng hóa nhà bếp cao cấp này đă nộp đơn xin bảo vệ phá sản theo Chương 11 và công bố kế hoạch đóng cửa 51 trong số 121 cửa hàng của họ.

Công ty dự kiến sẽ bán tới 70 cửa hàng cho Tập đoàn Đầu tư Fortress. Ông Jason Goldberger, giám đốc điều hành của Sur La Table cho biết tiến tŕnh bán các cửa hàng sẽ hồi sinh Sur La Table và phát triển mạnh trong môi trường bán lẻ hậu COVID-19.

Công ty đă thuê Great American Group và Tiger Capital Group để tiến hành bán hết hàng hóa trước khi phá sản, và quá tŕnh này dự kiến sẽ mất từ 8 đến 12 tuần. Sur La Table cho biết thêm rằng họ sẽ không tiếp tục các lớp dạy nấu ăn tại các cửa hàng sẽ đóng cửa, và những học viên sẽ phải học trực tuyến hoặc truy cập trang web của công ty để biết những cửa hàng nào đang tiếp tục dạy học.
https://i.imgur.com/JyBxj8e.jpg

Sur La Table là một trong nhiều công ty khác đă nộp đơn xin phá sản do tác động kinh tế nặng nề của đại dịch, bao gồm Lucky Brand, J.C. Penney, Neiman Marcus, GNC, J. Crew và Brooks Brothers. Các nhà bán lẻ khác chưa nộp đơn xin phá sản cũng có kế hoạch đóng cửa các địa điểm, bao gồm Victoria’s Secret, Nordstrom và Signet Jewelers – công ty mẹ của Kay, Zales và Jared


All times are GMT. The time now is 23:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02616 seconds with 8 queries