VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Huawei kêu gọi Vương Quốc Anh hoăn việc loại bỏ công ty ra khỏi mạng 5G (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365617)

florida80 07-12-2020 18:57

Huawei kêu gọi Vương Quốc Anh hoăn việc loại bỏ công ty ra khỏi mạng 5G
 
1 Attachment(s)
12/07/2020

 Theo bản tin vào hôm Chủ Nhật (12 tháng 7) của tờ Sunday Times, công ty Trung Cộng Huawei Technologies đă đề nghị một cuộc họp với Thủ tướng Anh Boris Johnson nhằm t́m thỏa thuận tŕ hoăn việc loại bỏ Huawei ra khỏi mạng điện thoại 5G của Anh Quốc.

Theo tờ Sunday Times, nhà sản xuất thiết bị viễn thông Trung Cộng hiện đang t́m cách tŕ hoăn việc bị loại bỏ khỏi mạng viễn thông 5G của Anh Quốc cho đến sau cuộc bầu cử vào tháng 6 năm 2025, với hy vọng chính phủ mới có thể đảo ngược quyết định của ông Johnson. Đổi lại, Huawei cam kết sẽ giữ thiết bị của họ ở Anh, những thiết bị cũng được sử dụng trong các mạng 2G, 3G và 4G.

Hồi tháng 1, Anh Quốc trao cho Huawei một vai tṛ hạn chế trong dự án mạng 5G sử dụng trong tương lai, nhưng các bộ trưởng đă trích dẫn các biện pháp trừng phạt của Mỹ đối với Huawei và lo ngại công ty này không phải là nhà cung cấp đáng tin cậy.
https://i.imgur.com/q3E1iM1.jpg
Ông Johnson đă phải đối mặt với áp lực mạnh mẽ từ phía Hoa Kỳ và một số nhà lập pháp Anh Quốc, yêu cầu cấm nhà sản xuất thiết bị viễn thông Trung Cộng v́ lư do an ninh. Vào tuần trước, đại sứ Trung Cộng tại Luân Đôn, Liu Xiaoming, khuyến cáo rằng việc loại bỏ Huawei sẽ gửi đi một thông điệp rất xấu đến việc hợp tác kinh doanh với Trung Cộng.

Theo một viên chức và bộ trưởng chính phủ Anh, một bản cập nhật về công ty Huawei sẽ được chính quyền Anh công bố trước ngày 22 tháng 7 tới

Vekofmahi 07-15-2020 13:10

Ngắt kết nối mạng sẽ là một sự sụp đổ hoàn toàn. Điều này tôi nói với bạn, là một nhà giao dịch có kinh nghiệm trên nền tảng fxtm. Đối với tôi, là một người làm việc với các ứng dụng di động, Internet nhanh và chất lượng cao là rất quan trọng!


All times are GMT. The time now is 04:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03133 seconds with 8 queries