VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Contra Costa chứng kiến ​​sự gia tăng trong các xét nghiệm COVID-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365646)

nangsom 07-12-2020 21:23

Contra Costa chứng kiến ​​sự gia tăng trong các xét nghiệm COVID-19
 
1 Attachment(s)
QUẬN CONTRA COSTA, California – Hạt Contra Costa báo cáo kết quả dương tính từ xét nghiệm COVID-19, một dấu hiệu cho thấy coronavirus đang lan truyền với tốc độ cao.

Kể từ thứ Bảy, hơn 8% các xét nghiệm COVID-19 của Hạt Contra Costa được thực hiện có kết quả dương tính

Do tỷ lệ dương tính tăng lên, một Lệnh y tế sức khỏe mới có hiệu lực vào lúc 11:59 tối Chủ nhật. Tạm thời yêu cầu mọi người đeo mặt nạ, và cấm một số cuộc tụ họp


Vào ngày 8 tháng 6, số trường hợp mới trung b́nh tăng 38. Vào ngày 8 tháng 7, số kết quả xét nghiệm dương tính đă tăng lên 146.

Số bệnh nhân nhập viện đă tăng từ 17 lên 54 trong cùng khoảng thời gian.

Lệnh y tế sức khỏe mới bao gồm:

Các vấn đề tôn giáo, như làm lễ trong nhà tạm thời bị cấm. Các buổi lễ được tổ chức trước đó vào Chủ nhật, ngày 12 tháng 7, không phải chịu điều này.
Một số cuộc tụ họp ngoài trời, bao gồm các buổi lễ được cho phép ở bất kỳ quy mô nào tại Contra Costa miễn là tuân thủ các hướng dẫn về sức khỏe của tiểu bang, bao gồm giăn cách xă hội và sử dụng tấm che mặt phù hợp.
Ăn uống ngoài trời bây giờ đ̣i hỏi nhân viên và khách hàng phải luôn luôn quan sát các yêu cầu che mặt, ngoại trừ khi đưa thức ăn hoặc đồ uống vào miệng.
Với sự lây lan nhanh chóng của các trường hợp địa phương, Contra Costa Health Services lo ngại rằng số lượng bệnh nhân cần được chăm sóc đặc biệt có thể nhanh chóng vượt quá khả năng.

Bảo vệ bạn khỏi COVID-19. Rửa tay, che mặt, giăn cách xă hội và ở nhà nếu bạn cảm thấy không khỏe.

TH


All times are GMT. The time now is 22:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03065 seconds with 8 queries