VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Tướng mặt đàn ông bất tài, ham sắc dục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365668)

troopy 07-12-2020 23:51

Tướng mặt đàn ông bất tài, ham sắc dục
 
1 Attachment(s)
Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng xấu của người đàn ông. Nếu gặp phải, tốt nhất phụ nữ nên tránh xa cho nhanh.

Môi mỏng, lệch

Theo nhân tướng học, đàn ông môi mỏng, lệch về một bên là người có ḷng dạ không ngay thẳng, hay làm chuyện mờ ám.

Đặc biệt, môi mỏng mà lệch lại có nốt ruồi là người đam mê sắc dục, dễ sa vào những chuyện trái luân thường, đạo lư, sẵn sàng làm hại người khác để thỏa măn ư muốn của bản thân.

Mắt vô hồn, láo liên

Kiểu người có tướng mắt như vậy thường không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế. Người này có xu hướng đi lừa gạt những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, lừa t́nh lừa tiền. Họ có thể hai tay bắt nhiều cá, thích làm điều xằng bậy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594597806
Ảnh minh họa

Nhân trung có vạch ngang màu đỏ

Đàn ông có vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhạt ở nhân trung là người sống không lư trí, ch́m đắm trong hoan lạc. Khi chưa có gia đ́nh, người này ăn chơi vô độ. Sau khi kết hôn th́ làm khổ vợ con. Tướng này kết hợp với nhân trung găy khúc, da quanh mép màu xám là kè tà dâm, vô cùng nguy hiểm.

Lệ đường thâm đen

Lệ đường (là phần phía dưới mắt, c̣n gọi là bọng mắt) thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật th́ đó là người sống phóng túng, bừa băi. Người này luôn thích trải nghiệm mới lạ, thay đổi nhiều đối tượng khác nhau, không thích hợp để chị em tin tưởng.

Lông mày mọc loạn xạ

Theo nhân tướng học, người có lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ. Lông mày càn thô, khoảng cách giữa hai mắt càng gần th́ là người thực dụng, đam mê sắc dục. Họ sẵn sàng lừa dối người khác để thỏa măn nhu cầu của ḿnh.

Mặt có nếp nhăn đào hoa

Nếp nhăn đào hoa là nếp nhăn ở vị trí quầng mắt. Nếp nhăn càng dài th́ chủ nhân càng là người phong lưu, đa t́nh, thích thú vui gường chiếu.

Tướng đàn ông này thường sợ vợ, nhát gan nhưng lại thích "đổi gió" ở bên ngoài.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 01:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03769 seconds with 8 queries