VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   TA NGẮT THÊM MỘT CÀNH HOA THẠCH THẢO... (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365669)

cha12 ba 07-12-2020 23:51

TA NGẮT THÊM MỘT CÀNH HOA THẠCH THẢO...
 
1 Attachment(s)
07/12/20

Với cách cổ vũ cuồng điên cho Trump, giới chống đối ở VN đă không c̣n ai là bạn của tôi nữa. Trước đây tôi có friend với rất nhiều bạn đấu tranh trong nước. Bây giờ họ thay đổi nhiều quá.

Có những Facebooker tôi đă từng rất thần tượng, v́ họ viết lách khá hay, như Người Buôn Gió, Ba Sàm... Ngày trước tôi cũng theo dơi từng bài viết của họ, của Gió, của Ba Sàm, của Lê Công Định... Tui cũng theo dơi những Facebook độc lập khác như bác sĩ Hồ Hải hay Điếu Cày và rất nhiều người khác (anh Hai giờ là người duy nhất vẫn c̣n là friend).

Người Buôn Gió th́ đă blocked tui lâu rồi sau khi tui chỉ trích anh ta share fake news. Sáng nay tui mới để ư thấy Lê Công Định cũng đă unfriend tui luôn rồi... Không biết chính xác là khi nào, có thể là sau khi tôi put up cái cover photo với nội dung chống phân biệt chủng tộc...

Nhưng dù là lư do ǵ cũng không quan trọng. Coi như sugar you you go, sugar me me go...

Với tôi, từ nay phong trào đấu tranh dân chủ cho Việt Nam coi như đă chết... Và bài viết ngắn gọn này coi như bài văn truy điệu của tôi cho phong trào này! Tôi sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện dân chủ cho Việt Nam nữa...

Thay v́ đấu tranh đ̣i hỏi quyền tự do dân chủ cho Việt Nam từ chính quyền Cộng Sản, để từ đó có thể xây dựng một đất nước hùng cường đương đầu với Tàu Cộng th́ phong trào dân chủ Việt Nam đang bị những người dẫn đầu chuyển qua một hướng mới theo một chính sách ăn xổi là dựa vào Tổng Thống Mỹ Donald Trump để đánh sập Tàu Cộng!?!?! Và qua đó Việt Cộng sẽ sụp đổ!?!?!

Dân Việt Nam mê muội tin vào gă chém gió vĩ đại nhất lịch sử Hoa Kỳ đă và đang đặt cược hết tương lai của nước Việt vào ông ta... Điều này tôi đă viết trong nhiều bài viết rồi, không cần nhắc lại: Trump chỉ là kẻ ba hoa và sẽ không bao giờ "oánh sập" Tàu Cộng cả. Ông ta thậm chí không có một chút tiếc nuối nào cho phong trào dân chủ của Hồng Kông vốn đă phát triển mạnh gấp bao nhiêu lần so với Việt Nam.

Phong trào Demosisto Hồng Kông c̣n chết th́ phong trào Dân Chủ cho Việt Nam có nghĩa lư ǵ!

Cộng Sản Việt Nam quá hay! Họ chỉ cần cho vài con mồi cổ suư cho Donald Trump và mấy cái website giả rẻ tiền, những website hoàn toàn không có một chút ǵ giống những trang web thật, từ design cho đến lỗi chính tả và h́nh ảnh Photoshop, là đă lôi kéo hết cái phong trào Dân Chủ đi theo ăn bánh vẽ của ông Trump!

Họ không cần thiết phải đ̣i hỏi quyền làm người cho nhân dân Việt Nam từ chính quyền CS nữa mà chuyển qua hô hào (dân Mỹ?) bầu cho ông Trump! Họ xây dựng một h́nh tượng Trump Chủ Tịch vĩ đại, quên ḿnh v́ dân, quên thân phục vụ của nước Mỹ...

Họ chuyển đối tượng đấu tranh từ CSVN sang "Bọn Dâm Chủ Thổ Tả," phong trào nhân quyền Black Lives Matter và Antifa của Mỹ...

Với những công cụ là những trang web giả được tài trợ từ những nguồn không xác định được từ Việt Nam, họ chỉ tập trung đánh phá đảng Dân Chủ Mỹ... để hy vọng giành chiến thắng cho ông Trump. Họ dựng lên phong trào xữ dụng cở vàng với vài ba cái tên Jack, David, Jeny..v.v... rồi tha hồ đưa tin do họ tự chế ra...thê là hải ngoại đua nhau phát tán.

Vậy là Cộng Sản VN, VNCH Hải Ngoại và phong trào đấu tranh Dân Chủ trong nước giờ này đang có chung một mục tiêu duy nhất:
- Cùng chờ đợi Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 11 này.

Ông Trọng chắc đang cười khoái trá v́ một chiến thắng ngoạn mục và quá nhẹ nhàng. Cái ghế của CSVN vững chắc hơn bao giờ hết!

Đoản Kiếm

wonderful 07-13-2020 00:47

Cứ chờ xem...tháng 11 tới trump ch́m ...th́ cả đám trôi ra biển đông.

Ho Chu Tiem 07-13-2020 01:31

vậy là VC toàn thắng, thậm chí mấy tên cho là chống cộng cũng theo ủng hộ VC luôn

ha ha ha

tctd 07-13-2020 02:33

hoan hô lũ cuồng chump chùm chùm .. sắp đuợc phân nội địa của chú kfuc niễng đớp rồi .. hahahah

laingo10 07-13-2020 04:10

https://s.abcnews.com/images/Politic...5_16x9_992.jpg


Oh yeah, Chump danh Chung Cuoc va VC do ba con oi, vote for Chump di nhe!!!

nangsom 07-13-2020 04:27

Quote:

Originally Posted by Ho Chu Tiem (Post 3978653)
vậy là VC toàn thắng, thậm chí mấy tên cho là chống cộng cũng theo ủng hộ VC luôn

ha ha ha

Một câu đơn giản mà hàng ngày tôi vẫn nghe. Chống Trum là VC!
Trum đánh Tàu sập, th́ tự nhiên CSVN sẽ sập!

Không biết chuyện Trum đánh Tàu đă đi tới đâu rồi? Tôi chỉ biết chuyện Mỹ hàng năm Mỹ vẫn viện trợ cho CSVN. Sao kỳ vậy?

Hy vọng là 4 năm tới, bọn CS này sẽ sập như mọi người mong đợi. Và tôi cũng xin 1 lá cờ về treo, nếu không lát nữa đây chắc sẽ nhận được cái chăo.

cha12 ba 07-13-2020 05:09

Quote:

Originally Posted by laingo10 (Post 3978790)
https://s.abcnews.com/images/Politic...5_16x9_992.jpg


Oh yeah, Chump danh Chung Cuoc va VC do ba con oi, vote for Chump di nhe!!!

Quote:

Originally Posted by nangsom (Post 3978796)
Một câu đơn giản mà hàng ngày tôi vẫn nghe. Chống Trum là VC!
Trum đánh Tàu sập, th́ tự nhiên CSVN sẽ sập!

Không biết chuyện Trum đánh Tàu đă đi tới đâu rồi? Tôi chỉ biết chuyện Mỹ hàng năm Mỹ vẫn viện trợ cho CSVN. Sao kỳ vậy?

Hy vọng là 4 năm tới, bọn CS này sẽ sập như mọi người mong đợi. Và tôi cũng xin 1 lá cờ về treo, nếu không lát nữa đây chắc sẽ nhận được cái chăo.

:thankyou::handshake::handshake:

Khi bắt đầu thiết lập bang giao ngày 11 Tháng Bảy, 1995 dưới thời Tổng Thống Clinton, mậu dịch hai chiều giữa Việt Nam với Mỹ chưa tới $500 triệu, nhưng đă tăng lên đến $75 tỷ trong năm 2019.

nangsom 07-13-2020 05:18

Theo như những tờ báo phất niu mà tôi đă đọc qua, th́ Mỹ sẽ đánh CSVN bằng h́nh thức mới.

Để họ ăn cho mập, bội thực chết! Bác thấy cán bộ giờ đây ai cũng có bụng hết rồi đó. Chẳng qua là do Mỷ giáng đ̣n đó.


All times are GMT. The time now is 06:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04560 seconds with 8 queries