VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   BÀ THỊ TRƯỜNG “JENNY DURKAN “SEATTLE NÊN BỊ TRUY TỐ VỀ TỘI TIẾP TAY VỚI BỌN BẠO LOẠN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365713)

luyenchuong3000 07-13-2020 01:45

BÀ THỊ TRƯỜNG “JENNY DURKAN “SEATTLE NÊN BỊ TRUY TỐ VỀ TỘI TIẾP TAY VỚI BỌN BẠO LOẠN
 
1 Attachment(s)
BÀ THỊ TRƯỜNG “JENNY DURKAN “SEATTLE NÊN BỊ TRUY TỐ VỀ TỘI TIẾP TAY VỚI BỌN BẠO LOẠN HOẠT ĐỘNG TỘI PHẠM- GIẾT NGƯỜI- HIẾP DÂM - BẮT CÓC - CƯỚP BÓC -PHÁ HOẠI “ĐỂ BẢO VỆ MÙA HÈ T̀NH YÊU CỦA BÀ (Summer of Love) “HƠN LÀ RECALLhttps://www.vietbf.com/forum/attachm...4&d=1594604725
Phải cần 50.000 chữ kư ĐỂ CÓ ĐƯỢC BIỆN PHÁP THU HỒI PHIẾU BẦU CỦA BÀ (cho một thành phố quy mô của Seattle bị phá hủy là rất nhẹ .... So với những người bị giết chết chỉ v́ một kiến nghị của đảng Dân chủ )
# VOTE RED OR DEAD
# KAGA -NO CHINA Thẩm phán phê chuẩn kiến nghị băi miễn (recall) THỊ TRƯỜNG ĐẢNG DÂN CHỦ SEATTLE “JENNY DURKAN”
Katherine Rodriguez 12 Jul 2020
Quận King, tiểu bang Washington, Thẩm phán Ṭa án Tối cao đă phê chuẩn một bản kiến nghị cho một cuộc bầu cử băi miễn (recall) Thị trưởng đảng Dân chủ Seattle Jenny Durkan.
Thời báo Seattle (The Seattle Times ) đă đưa tin rằng phán quyết hôm thứ Sáu về việc xử lư cảnh sát để chống lại sự tàn bạo gần đây của Durkan có thể tiến hành, << CHO PHÉP NHỮNG NGƯỜI KHỞI KIỆN BẶT ĐẦU THU THẬP NHẬN ĐỦ 50.000 CHỬ KƯ ĐỂ CÓ ĐƯỢC BIỆN PHÁP THU HỒI PHIẾU BẦU CỦA BÀ
KOMO đă báo cáo rằng các nguyên đơn đằng sau bản kiến nghị sẽ phải thu thập 50.000 chữ kư trước khi một cuộc bầu cử có thể được tổ chức.
Nỗ lực thu hồi của những người khởi kiện Durkan cáo buộc Durkan “đang gây nguy hiểm cho ḥa b́nh và an toàn của cộng đồng” bằng cách cho phép cảnh sát “ṛ rỉ thông tin sai lệch về các tội ác bịa đặt và các mối đe dọa đối với giới truyền thông” và đưa ra lệnh giới nghiêm toàn thành phố mà không đưa ra trước thông báo cho công chúng.
Những người khởi kiện cũng cáo buộc thị trưởng hạn chế một số quyền tài sản trong các khu phố của Capital Capitol (khu vực lịch sử và khu vực rộng lớn xung quanh nó), nơi xảy ra nhiều cuộc biểu t́nh và trung tâm thành phố Seattle.
Người phát ngôn của văn pḥng thị trưởng, hôm thứ Bảy đă bác bỏ những lời xác nhận này, nói rằng
<thị trưởng="" đă="" luôn="" hành="" động="" để="" bảo="" vệ="" sức="" khỏe="" và="" an="" toàn="" công="" cộng="" của="" thành="" phố="" tôn="" trọng="" quyền="" lập="" hiến="" đối="" với="" những="" người="" biểu="" t́nh="" ôn="" ḥa.”
Những người khởi kiện đă đệ tŕnh bảy cáo buộc chống lại Durkan, NHƯNG TRONG SỐ NHỮNG CÁO BUỘC ĐÓ -“ CHỈ CÓ MỘT PHẦN ĐƯỢC ÁP DỤNG ĐỂ HỔ TRỢ CHO CUỘC BẦU CỬ LẠI -
Cảnh sát Seattle đă sử dụng b́nh xịt hơi cay và tiếng nổ chớp nhoáng để ngăn chặn các cuộc bạo loạn ở Seattle, nơi đă diễn ra trong nhiều ngày kể từ cái chết của Floyd.vào tháng năm
NỔ LỰC THU HỒI NÀY ĐƯỢC GỌI LÀ CHIẾN DỊCH << SA THẢI THỊ TRƯỜNG >>https://external.ftpa1-2.fna.fbcdn.n...CDiXr2OHJDXd1w







breitbart.com


Judge Approves Petition to Recall Democrat Seattle Mayor Jenny Durkan




</thị>

tucodien 07-13-2020 01:58

bà con nào ở khu này th́ nên ghi danh tiễn bà này về vườn đi

phokhuya 07-13-2020 02:27

Ủng hộ tội ác có nghĩa là đồng lơa. Sớm hay muộn bà này cũng phải trả một giá. Cái giá mà lương tâm bị cắn rứt mới là cái giá không trả được. :eek::eek:

JosephAnthony 07-13-2020 05:48

Quote:

Originally Posted by tucodien (Post 3978672)
bà con nào ở khu này th́ nên ghi danh tiễn bà này về vườn đi

Chưa hết mùa hè yêu thương mà ,ǵ mà vội thế.

vinhduong68 07-13-2020 06:41

1 Attachment(s)
Quote:

Originally Posted by phokhuya (Post 3978698)
Ủng hộ tội ác có nghĩa là đồng lơa. Sớm hay muộn bà này cũng phải trả một giá. Cái giá mà lương tâm bị cắn rứt mới là cái giá không trả được. :eek::eek:

Quên đi bác, đă gọi là thổ tả th́ làm ǵ có lương tâm. Cứ xem bọn CSCNXH/HTXC thằng nào có lương tâm. Nếu thổ tả có lương tâm th́ bọn chúng đă không mang bệnh dịch tả tràn lan khắp nơi trên thế giới; thổ tả/HTXC chỉ muốn mang cả nước Mỹ về ground zero. Nếu mà phải cho cả nước Mỹ đi ăn mày, mà phát triển được thêm thổ tả con th́ bọn thổ tả cha & mẹ sẽ không từ bỏ thủ đoạn nào để sanh đẻ thêm thổ tả con, theo cấp số nhân.
Đừng nghe những ǵ thổ tả nỗi, mà hăy nh́n kỷ những ǵ thổ tả đă và đang làm, bố của ông Thiệu đă nói câu này/ My VBF's Slogan.


All times are GMT. The time now is 13:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04156 seconds with 8 queries