VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chi hàng tỷ đồng để phẫu thuật thành búp bê Barbie (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365740)

sunshine1104 07-13-2020 02:55

Chi hàng tỷ đồng để phẫu thuật thành búp bê Barbie
 
1 Attachment(s)
Chi hàng tỷ đồng để phẫu thuật từ đầu đến chân thành búp bê Barbie, cô gái trẻ tự nhận sẽ khiến đàn ông phát cuồng v́ ḿnh. Do bị tác động bởi sự lỗ măng của những người đàn ông xung quanh trong quá khứ, cô gái trẻ đă chọn sự nghiệp làm mẫu nội y để chứng minh cô không phải là "hot girl không năo".

Từ năm 17 tuổi Barbaba Luna Sipos đă bắt đầu thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên, trên con đường thực hiện hóa ước mơ trở thành búp bê Barbie đời thực. Và hiện tại cô gái năm ấy đă 22 tuổi, dành hơn 100.000 đô la Mỹ (hơn 2,3 tỷ VNĐ) trong suốt 5 năm qua vào 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594608902
Mẫu nội y Barbaba Luna Sipos đă dành hơn 2,3 tỷ VNĐ để thực hiện ước mơ trở thành búp bê Barbie đời thực.

Theo Unilad, Barbara đă bắt đầu nâng ngực từ size 34B lên 34F khi cô c̣n là một thiếu nữ tuổi teen. Năm 2016, mẫu nữ gặp người chồng cũ của ḿnh và nhờ có anh mà mọi chi phí phẫu thuật để hoàn thiện ngoại h́nh "Barbie girl" đă được thực hiện. Barbara đă tiến hành làm cằm, phẫu thuật phần trán, lông mày, làm dày môi...

Tuy đă đạt được ngoại h́nh mong ước nhưng mẫu nữ đến từ Hungary lại gặp một cơn đau đầu "hơi nhẹ": Cô gái nói rằng bản thân khó có thể t́m được một công việc b́nh thường bởi lẽ nhan sắc của cô sẽ khiến những người đàn ông xung quanh khó mà cầm ḷng nổi.

Cụ thể, mẫu nữ nói rằng cô đă buộc phải từ bỏ công việc trước kia v́ sức hút của cô với đàn ông quá lớn. "Bởi v́ xă hội mà chúng tôi đang sống vẫn c̣n ít nhiều tính gia trưởng nên dù cho tôi luôn ủng hộ nam nữ b́nh quyền th́ những cô gái như tôi vẫn không thể chịu đựng nổi mấy gă đàn ông tại chỗ làm. Họ đều bị phát cuồng lên với sự gợi cảm của một hot girl." - Barbara nói.


Năm 2019, cô gái ly dị chồng cũ và theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu đồ nội y. Lư do cô gái chọn công việc này là bởi cô có "nỗi mặc cảm xă hội với những tổn thương khi làm công việc b́nh thường trong quá khứ." Hiện Barbara sở hữu hơn 16.000 người theo dơi trên trang Instagram.

"Việc sở hữu ngoại h́nh giống búp bê nhựa không đồng nghĩa với việc chúng tôi là những kẻ kém thông minh và tôi ước mong ḿnh sẽ chứng minh cho cả thế giới biết." - mẫu nữ chia sẻ.


Mẫu nữ hiện đang có ư định tiếp tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và t́m kiếm "chân ái cuộc đời". Theo chia sẻ, Barbara không thích gây ấn tượng bằng vẻ ngoài của ḿnh, cô muốn chứng tỏ rằng ḿnh là một cô gái biết suy nghĩ, không phải là kiểu "hot girl không năo" như người ta vẫn nói.


All times are GMT. The time now is 08:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03785 seconds with 8 queries