VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Tiết lộ mới về virus bí mật chuyển đến pḥng thí nghiệm Vũ Hán từ năm 2012 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365752)

kentto 07-13-2020 03:23

Tiết lộ mới về virus bí mật chuyển đến pḥng thí nghiệm Vũ Hán từ năm 2012
 
1 Attachment(s)
Các nhà khoa học Trung Quốc đă t́m thấy một chủng vir*us corona mới và gây chế*t người trong phâ*n dơi được t́m thấy trong hang độn*g vào năm 2012 - trước khi chuyển mẫu đến một pḥng thí nghiệm bí mật hàng đầu của Vũ Hán và giữ im lặng.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1594610505
Virus corona có trong phân dơi được bí mật chuyển đến pḥng thí nghiệm Vũ Hán để nghiên cứu từ năm 2012.
Nhà khoa học Trung Quốc Shi Zhengli đă t́m thấy sự phù hợp gần nhất với vir*us Coѵīd-19 trong các mẫu phâ*n dơi được lấy trong quá tŕnh nghiên cứ*u về phâ*n dơi vào năm 2012. Tuy nhiên, chủng mới của một loại vir*us corona thuộc loại Sars chỉ nhậ*n được đ*ề cập mang tính học thuật.

Theo nghiên cứ*u được đăng trên Sunday Times, các mẫu phâ*n đă được thu thập và gửi trở lại một pḥng thí nghiệm bí mật hàng đầu ở Vũ Hán.

Tiết l*ộ đă làm dấy lên tuyên bố rằng vir*us corona chủng mới bị ṛ rỉ khỏi pḥng thí nghiệm - chỉ cách chợ hải sả*n chỉ vài phú*t, nơi từng được xá*c định là tâm chấn của dịc*h bện*h đang lan rộng khắp thế giới.

Pḥng thí nghiệm vir*us Vũ Hán bí mật của Trung Quốc, được đặt tên là việ*n vir*us học Vũ Hán, là trung tâm của một số tuyên bố xung quanh nguồn gốc của Coѵīd-19.

Các mẫu phâ*n được lấy vào tháng 8/2012, khi một nhóm nhỏ các nhà khoa học đi đến tây nam Trung Quốc để điề*u tr*a một căn bện*h mới và gây chế*t người.

Phâ*n dơi được t́m thấy trong một mỏ đồng bị b*ỏ hoang nơi khiến 6 người bị nhi*ễm bện*h. Ba người trong số họ được biết là đă chế*t.

Các chuyên gia về vir*us dơi đă đưa các mẫu trở lại Vũ Hán trong nỗ lực xá*c định nguồn gốc của Sars - hội chứng hô hấp cấp tính nặng .

Trong bà*i báo học thuật của nhà khoa học Shi Zhengli về những phát hiện của cô, không đ*ề cập đến 3 người đàn ông đă chế*t sau khi tiếp xú*c với vir*us, làm dấy lên nỗi s*ợ hă*i che đậy.

Nhóm 6 người nói trên đă bị các triệu chứng vir*us corona chế*t người tương tự được t́m thấy ở nhiều bện*h nhân Coѵīd-19 ngày nay.


All times are GMT. The time now is 04:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02932 seconds with 8 queries