VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Ngôi nhà ma mị không bao giờ khóa cửa, thách thức mọi tên trộm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365829)

miro1510 07-13-2020 07:46

Ngôi nhà ma mị không bao giờ khóa cửa, thách thức mọi tên trộm
 
7 Attachment(s)
Chúng ta chắc hẳn cũng đă nghe qua hay xem những bộ phim liên quan đến những ngôi nhà ma ám. Mới đây, người ta phát sốt khi phát hiện 1 ngôi nhà có thiết kế khá dị đến sởn gai ốc tại Belarus. Với nhiều bức tượng ma quỷ cùng những đồ decor bằng đầu lâu và cánh tay, căn nhà tạo cho người nh́n cảm giác không nên lại gần.

Hầu hết khi mọi người nh́n qua ảnh sẽ đều cho rằng ngôi nhà ma quái tại Belarus có tính nghệ thuật. Thế nhưng, người dân địa phương nơi đây khi chứng kiến thực tế lại phàn nàn, thậm chí c̣n khiếu nại bởi hóa ra, ngôi nhà nh́n gần rất đáng sợ. Những cánh tay xương xẩu, hộp sọ trên mái nhà đă làm trẻ em khiếp sợ, người lớn hạn chế lại gần ngôi nhà quái dị vào ban đêm.

Nh́n từ phía xa, ngôi nhà trông rất b́nh thường.

Bà Maria Nikolaevna, một người dân trong vùng chia sẻ rằng: “Tôi đă chụp những bức ảnh về ngôi nhà và cho đồng nghiệp xem, nhưng sau đó đă lập tức xoá đi bởi không muốn lưu h́nh ảnh kỳ quái đó trong điện thoại của ḿnh."

ôi nhà trông khá đẹp, cháu gái của tôi thậm chí c̣n so sánh với lâu đài cổ tích. Thế nhưng khi đến gần hơn và thấy những cánh tay ch́a ra từ hàng rào, hộp sọ trên mái nhà, chúng tôi đă bị sốc và không bao giờ đi ngang qua ngôi nhà ấy nữa…”

Hàng xóm đều phàn nàn ngôi nhà quá kinh khủng với kiến trúc tương tự hầm mộ, tràn ngập hộp sọ giả và h́nh quỷ dữ vây quanh mái nhà.

Những cách tay ch́a ra từ bức tường khiến người xem khiếp sợ.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, chủ nhân của ngôi nhà nàylà một doanh nhân hoàn toàn b́nh thường. Ông bắt đầu xây dựng ngôi nhà kỳ lạ này khoảng một thập kỷ trước. Đến nay nó gần như đă hoàn thiện và mọi người sợ rằng nó sẽ c̣n nhiều chi tiết đáng sợ hơn nữa.

Có một sự thật “gây cười” rằngchắc chắn đây là kiểu kiến trúc tuyệt vời để ngăn cản những tên trộm lẻn vào căn nhà. C̣n đối với những người hàng xóm, họ vẫn thường cân nhắc và hạn chế đi ngang ngôi nhà này nhiều nhất có thể.

Những h́nh hài quái dị chắc chắn sẽ khiến bọn trộm khiếp sợ.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 08:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02679 seconds with 8 queries