VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Đăng quang hoa hậu thế nhưng hot girl này vẫn dính phải tai tiếng 'tiểu tam' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365833)

miro1510 07-13-2020 07:51

Đăng quang hoa hậu thế nhưng hot girl này vẫn dính phải tai tiếng 'tiểu tam'
 
6 Attachment(s)
Sau khi đăng quang ngppo vị hoa hậu th́ 2 hot girl này đă bước sang 1 trang mới. Cuộc sống thây đổi hoàn toàn theo 1 chiều hướng tích cực. Thế nhưng họ nhanh chóng bị cộng đồng tẩy chay v́ dính dáng đến chuyện phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh của người khác.

Nhan sắc nổi bật của La Tử Lâm.

Dù sở hữu nhan sắc nổi trội và tài năng cũng được đánh giá cao nhưng v́ mang danh “giật bồ”, “tiểu tam” nên 2 nàng hậu nổi tiếng xứ tỷ dân đă phải nhận những kết cục bi thảm. Không chỉ thân bại danh liệt mà những ngày tháng về sau cũng luôn nằm trong danh sách bị công chúng tẩy chay v́ vết nhơ khó gột rửa.

La Tử Lâm (sinh năm 1987) được đánh giá là nàng hoa hậu có vẻ đẹp, tài năng xuất chúng của Trung Quốc. Cũng là chân dài hiếm hoi ghi tên ḿnh vào top mẫu, hoa hậu đẳng cấp thế giới. Mối quan hệ tay ba giữa tỷ phú Nga Vladimir Doroni, siêu mẫu Naomi Campbell và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc La Tử Lâm từng gây rúng động làng giải trí thế giới khi thông tin mỹ nhân họ La “cướp bồ” của ân sư Naomi Campbell.

Mọi người đều tiếc cho nhan sắc, tài năng của mỹ nhân sinh năm 1987 này.

Khi thông tin vỡ lỡ, ngay lập tức người đẹp Trung Quốc này không chỉ bị “báo đen” cạch mặt, chặn mọi hoạt động giải trí ở thị trường quốc tế mà c̣n bị khán giả quê nhà tẩy chay. Bởi với nhiều người, đây là hành động nhục nhă, đáng lên án. Thế nên cho dù đang ở đỉnh cao danh vọng, có nhan sắc và địa vị nhưng chỉ 1 phút nông nổi, La Tử Lâm đă khiến ḿnh rơi vào hố đen bế tắc. Hiện tại, cô đă trở về Trung Quốc, tham gia diễn thời trang ở những sự kiện quy mô nhỏ.

Nhan sắc và tài năng của cô cũng không thể cứu nổi sự tẩy chay của khán giả.

C̣n Triệu Nhă Kỳ cũng là nàng hậu có số phận tương tự khi mang danh “tiểu tam” giật chồng. Cô từng đăng quang Hoa hậu Du lịch Trung Quốc năm 2009. Người đẹp xuất thân trong một gia đ́nh khá giả, từng học khoa Luật tại đại học Trung Sơn và khoa Diễn xuất của Học viện Hư kịch Trung ương.

Triệu Nhă Kỳ cũng chung cái kết buồn v́ mang danh "giật chồng".

Sở hữu tài sắc vẹn toàn, song Nhă Kỳ đă phải ê chề rời khỏi showbiz v́ tai tiếng t́nh ái. Trong đó, scandal ngoại t́nh với tay vợt cầu lông nổi tiếng Lin Dan- người đă có gia đ́nh đầm ấm, hạnh phúc. Scandal này đă biến cô thành kẻ tội đồ, không thể ngóc đầu lên được. Sau bê bối ngoại t́nh chấn động làng giải trí, nàng hậu nổi tiếng Triệu Nhă Kỳ dần biến mất khỏi showbiz do không c̣n chỗ đứng trong giới và bị khán giả tẩy chay hoàn toàn. Kể từ đó, h́nh ảnh của Nhă Kỳ không c̣n xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Trước khi rơi vào bế tắc, Triệu Nhă Kỳ từng là người mẫu ảnh hàng đầu tại Cbiz, được chọn làm đại sứ h́nh ảnh cho đội đua thuyền máy F1 Trung Quốc nhờ vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Cô cũng từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền h́nh ăn khách.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 19:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04208 seconds with 8 queries