VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Cháu trai của huyền thoại Elvis Presley tự tử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365843)

pizza 07-13-2020 08:05

Cháu trai của huyền thoại Elvis Presley tự tử
 
2 Attachment(s)
Cháu trai của Elvis Presley tự sát bằng súng ở tuổi 27. Đó là Benjamin Keough. Nguyên nhân tại sao anh tự tử chưa được tiết lộ.

Ngày 13/7 (giờ địa phương), CNN đưa tin Benjamin Keough - cháu của huyền thoại Elvis Presley, con trai nữ ca sĩ Lisa Marie Presley - qua đời ở tuổi 27. Theo thông tin ban đầu, Keough tự sát bằng súng tại nhà riêng ở California (Mỹ). Tuy nhiên, nguyên nhân khiến anh tự tử chưa được công bố.

Theo TMZ, bà Lisa Marie Presley - mẹ của nạn nhân - vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con trai. Quản lư của nữ ca sĩ tiết lộ: "Cô ấy hoàn toàn suy sụp, đau đớn khi Keough qua đời. Tuy nhiên, mẹ của cậu ấy vẫn cố gắng mạnh mẽ v́ cặp song sinh 11 tuổi và con gái cả Riley. Lisa rất thương con trai và coi cậu ấy là t́nh yêu của đời ḿnh".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594627394

Benjamin Keough qua đời ở tuổi 27.

Benjamin Keough là con trai của nhạc sĩ Daniel Keough, mẹ là ca sĩ Lisa Marie Presley. Anh có chị gái là nữ diễn viên Riley Keough và hai em song sinh Finley và Harper Lockwood (11 tuổi).

Tuy không theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng Benjamin Keough được nhận xét là giống ông ngoại. Trong một cuộc phỏng vấn, Lisa Marie Presley từng chia sẻ về sự giống nhau giữa hai ông cháu: "Ben như một bản sao của bố tôi. Mọi người thường kéo con lại để chụp ảnh v́ giống Elvis. Bản thân tôi cũng nhiều lần cảm giác như vậy".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594627394

Lisa Marie Presley dành nhiều t́nh yêu cho con trai.

Lisa Marie Presley trải qua 4 cuộc hôn nhân. Cô lên xe hoa lần đầu với nhạc sĩ Danny Keough năm 1988 và sinh được hai người con: Riley Keough và Benjamin Keough.

Sau khi chia tay, con gái của Elvis Presley tiếp tục cuộc hôn nhân lần hai với ông hoàng nhạc pop Michael Jackson vào năm 1994. Hai năm sau, bộ đôi tan vỡ v́ không thể ḥa hợp trong đời sống vợ chồng.

Cô tái hôn với tài tử Nicolas Cage từ năm 2002 đến 2004. Hai năm sau, nữ ca sĩ cưới nhà sản xuất âm nhạc Michael Lockwood. Họ có cặp song sinh con gái năm 2008 và ly thân vào năm 2016.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 13:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03594 seconds with 8 queries