VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Siêu mẫu Hà Anh phát ngôn bất ngờ vụ Hoa hậu bán dâm hàng chục nghìn USD (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1366264)

therealrtz 07-14-2020 15:07

Siêu mẫu Hà Anh phát ngôn bất ngờ vụ Hoa hậu bán dâm hàng chục nghìn USD
 
1 Attachment(s)
Giữa thời điểm triệt phá đường dây bán dâm hàng nghìn đô do Lục Triều Vỹ cầm đầu đang “nóng”, siêu mẫu Hà Anh khẳng định: “Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm”.

Những ngày qua, vụ việc đường dây bán dâm có sự tham gia của Hoa hậu, người mẫu với mức giá lên đến chục nghìn đô do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu gây xôn xao dư luận. Mới đây, siêu mẫu Hà Anh có phát ngôn thẳng thắn về sự vụ này.

Đầu tiên, siêu mẫu Hà Anh khẳng định: "It is what it is – Người phương Tây có câu nói này với ý nghĩa: Bản chất sự việc như thế nào thì nó là thế!". Với chân dài, nhiều khi việc đẩy mọi thứ ra các thái cực khác nhau dẫn đến việc hay mang cảm xúc của chính bản thân để làm lu mờ sự thật.

Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc. Nhưng đúng là sự thật giấu giếm, không công khai làm việc bán dâm bỗng trở nên xấu, rất xấu trong mắt nhiều người và cũng trở nên bí ẩn và kỳ thú hơn trong mắt nhiều người mua".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594739230
Quan điểm của Hà Anh thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Hà Anh không lên án các cô gái lựa chọn việc cặp bồ, bán dâm vì tiền. Siêu mẫu này cho rằng đó là lựa chọn của họ. Điều này không đồng nghĩa với việc Hà Anh tỏ ra thương cảm để chứng tỏ bản thân là người bao dung, cao đẹp, có đầu óc hiện đại, cởi mở.

Cuối cùng, siêu mẫu Hà Anh đề cập đến chuyện giáo dục con cái phải trân trọng giá trị của bản thân: "Cách mình sẽ nuôi dạy con cái của mình sau này như thế nào – mình sẽ dạy con về giá trị đồng tiền và cách lao động ra sao? Làm thế nào để con trở nên kiêu hãnh, đủ để nhìn ra giá trị của người phụ nữ của mình? Làm sao để con có được cái nhìn công tâm và nhân ái nhưng không dễ dãi xuề xoà?".

Dưới bài đăng, nhiều người thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của siêu mẫu Hà Anh. Tuy nhiên, quan điểm của cô cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều vì cho rằng hành vi bán dâm đáng bị lên án.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 19:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03617 seconds with 8 queries