VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Sởn da gà với t́nh tiết "tiên đoán" số phận đau thương của dàn sao đoản mệnh phim Glee (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1366273)

june04 07-14-2020 15:24

Sởn da gà với t́nh tiết "tiên đoán" số phận đau thương của dàn sao đoản mệnh phim Glee
 
1 Attachment(s)
Loạt phim Glee từng là tuổi thơ dữ dội của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới, khi không chỉ mang lại làn gió mới cho những bản hit siêu hot một thời, mà c̣n xây dựng h́nh tượng các cô cậu học sinh vô cùng đáng nhớ và gần gũi được đông đảo người xem yêu mến. Thế nhưng, trong đó có không ít những cái tên đă "ngă xuống", và giờ đây khi quay đầu nh́n lại, cư dân mạng lại rùng ḿnh khi một số t́nh tiết trong phim có lẽ đă tiên đoán được số mệnh của các diễn viên quá cố.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594740274

1. Cory Monteith
Là một trong những thành viên đời đầu trong đại gia đ́nh Glee, thế nhưng từ ban đầu nhân vật Finn không hề tự nguyện bày tỏ ư muốn tham gia. Anh chàng ban đầu chỉ thích chơi bóng, quen bạn gái như các cậu trai mới lớn đồng trang lứa, và tuyệt nhiên không có niềm hứng thú với ca hát tŕnh diễn.

Thế nhưng thật không may, anh đă bị chính thầy Will Schuester ép buộc bằng phương thức "đen tối nhất trong sự nghiệp đi dạy". Ông đă giả vờ bắt quả tang Finn tàng trữ chất cấm trong tủ đồ của ḿnh, sau đó gọi cậu đến văn pḥng và đe doạ sẽ tiết lộ với ban giám hiệu nếu cậu không tham gia Glee. Sau này vào mùa 3, thầy Will cũng đă thú nhận màn dàn dựng này với Finn, nhưng cậu không giận mà thậm chí c̣n khen ngợi v́ thầy quá "ngầu" khi làm vậy.

Sự kiện "gài hàng" dở khóc dở cười này trong tập 1 mùa 1 của Glee sau đó lại khiến khán giả không khỏi giật ḿnh khi nhớ lại, v́ khi mùa 5 rục rịch lên sóng th́ nam diễn viên Cory Monteith đă đột ngột qua đời, và nguyên nhân chính là do sốc thuốc sau khi dùng chất kích thích và rượu. Vào thời niên thiếu, anh đă phải trải qua quá tŕnh cai nghiện, đây cũng là hậu quả từ việc lạm dụng thuốc kể từ khi anh chỉ mới 13 tuổi.

2. Mark Salling
Sau khi Cory Monteith ra đi, đội bóng bầu dục trường William McKinley lại đón nhận thêm một tin buồn, đó là loạt bi kịch xảy đến với nam diễn viên Mark Salling. Trong Glee, anh thủ vai Noah Puckerman, hay thường được biết đến với cái tên thân thương Puck. Nhân vật này là một "trai hư" chính hiệu, thích tán tỉnh người này đến người khác, thay bạn gái như cơm bữa cùng chuỗi thành tích "đội sổ" không ai sánh bằng.

Cũng giống như Finn, việc gia nhập câu lạc bộ Glee đă thay đổi số phận của Puck măi măi. Trong tập 12 mùa 3, thầy Will đă yêu cầu các thành viên dự đoán tương lai của ḿnh cho đến năm 2030, và Puck đă nói "Vào tù. Hoặc chết. Hoặc cả hai". Câu trả lời nửa đùa nửa thật này giờ đây lại "linh ứng" khi đó thật sự là kết cục của nam diễn viên ngoài đời. Năm 2017, Mark Salling đă treo cổ tự vẫn sau khi phạm tội tàng trữ văn hoá phẩm ấu dâm đồi truỵ.

Thực chất, cả tội danh trên cũng từng được nhắc đến trong một tập phim khác của Glee, cụ thể là mùa 2 tập 15 có sự tham gia của khách mời Gwyneth Paltrow. Khi ấy, nhân vật của Paltrow đă ngăn chặn Puck và Lauren (Ashley Fink) quay "phim heo" với mục đích giúp Lauren nổi tiếng, đồng thời cảnh báo hành vi của cả hai sẽ bị ghép vào tội sản xuất và sở hữu phim có nội dung ấu dâm.

3. Naya Rivera
Sau nhiều ngày nỗ lực t́m kiếm th́ thi thể của Naya Rivera đă chính thức được t́m thấy. Trước đó 4 ngày, cô đă đột ngột mất tích trong chuyến đi chơi thuyền cùng con trai, và giờ đây đă được xác định qua đời do đuối nước.

Vào 7 năm trước trong tập 3 mùa 5 của Glee, nhân vật Santana Lopez do Naya thủ vai đă tŕnh bày ca khúc If I Die Young của The Band Perry như một lời tri ân gửi đến Cory Monteith sau khi anh đột ngột qua đời do sốc thuốc. Trong lời bài hát có câu "Nếu tôi chết trẻ... hăy d́m tôi xuống nước vào lúc trời hoàng hôn". Chi tiết này thật sự khiến các fan của loạt phim giờ đây không khỏi hoang mang, v́ nó gần như trùng khớp với tai nạn của Naya vừa qua.

Nhân vật Santana Lopez ban đầu là một mẩu của "bộ ba thần thánh" nóng bỏng của nhóm hoạt náo viên trường trung học William McKinley bên cạnh Quinn và Brittany, nhưng khi tham gia Glee th́ Santana dần thay đổi, từ một thiếu nữ bốc đồng đanh đá trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, biết làm chủ cuộc sống và t́nh yêu của ḿnh. Mối t́nh giữa cô nàng và Brittany cũng được fan mến mộ v́ đến rất tự nhiên, dễ thương và là h́nh mẫu chung thuỷ đáng ngưỡng mộ.

Liên tục có những sự kiện xấu số xảy ra với dàn sao chính, người ta e ngại khi nhắc đến loạt phim Glee như tồn tại một "lời nguyền" vô h́nh giáng xuống những gương mặt của đội cổ vũ đáng mến trên màn ảnh. Sau tất cả, hi vọng ở một cơi giới khác, New Directions cũng đă mở rộng ṿng tay chào đón và ôm lấy linh hồn lạc lối của bộ ba người bạn "Finn, Puck hay Santana" và giữ họ được b́nh yên măi măi.


All times are GMT. The time now is 01:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03945 seconds with 8 queries