VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cày game 22 tiếng/ngày trong 1 tháng, nam sinh lănh hậu quả kinh khủng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1366376)

pizza 07-14-2020 22:16

Cày game 22 tiếng/ngày trong 1 tháng, nam sinh lănh hậu quả kinh khủng
 
2 Attachment(s)
Nam sinh đột quỵ v́ cày game 22 tiếng/ngày trong 1 tháng. Vụ việc xảy ra tại Trung Quốc mùa Covid-19.

Trong thời gian học online ở nhà do dịch bệnh, Xiaobin (Trung Quốc) chơi game quá độ dẫn tới đột quỵ, mất kiểm soát cánh tay trái.
Đài truyền h́nh Nam Ninh, Trung Quốc đưa tin một nam sinh 15 tuổi tên Xiaobin được cha mẹ đưa đến bệnh viện ở Quảng Tây sau khi ngất đột ngột.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán Xiaobin bị đột quỵ do thiếu máu năo, khiến cậu mất kiểm soát toàn bộ cánh tay trái, theo Asiaone.

Trước đó, do dịch Covid-19, nam sinh 15 tuổi được ở nhà và chuyển sang học online. Tuy nhiên, bố mẹ Xiaobin không biết con trai có thực sự tham gia các lớp học không v́ cậu luôn đóng cửa sổ và khóa cửa.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594764872

Nam sinh bị đột quỵ do chơi game quá độ.
"Hàng tháng trời, chúng tôi không biết thằng bé làm ǵ trong pḥng", mẹ Xiaobin nói.

Cứ như vậy, Xiaobin tự nhốt ḿnh trong pḥng, chơi game liên tục đến 22 tiếng/ngày. Đến khi con trai nhập viện và đọc các đoạn chat của con với bạn, bố mẹ Xiaobin mới hay cơ sự.

Thiếu niên 15 tuổi đang được thực hiện các bài tập phục hồi chức năng để có thể điều khiển tay trở lại.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594764872

Xiaobin đang thực hiện các bài tập phục hồi chức năng.
Tháng 11 năm ngoái, nam sinh Piyawat Harikun (Thái Lan) có thời gian rảnh do được nghỉ học ở trường và nhanh chóng lao vào các tṛ chơi điện tử đối kháng trên máy tính.

Bố mẹ Piyawat cho biết cậu thường thức suốt đêm chơi game. Vào ban ngày, Piyawat kéo kín rèm cửa pḥng để tiếp tục chơi. Đến một ngày, bố của Piyawat đi vào pḥng con trai và phát hiện cậu gục ngă trên máy tính từ khi nào. Dù cố gắng cấp cứu, Piyawat đă qua đời trước đó.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 08:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03515 seconds with 8 queries