VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Thượng Viện Hoa Kỳ sẽ bắt đầu tranh luận về dự luật cứu trợ coronavirus mới vào tuần tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1366441)

cha12 ba 07-15-2020 00:35

Thượng Viện Hoa Kỳ sẽ bắt đầu tranh luận về dự luật cứu trợ coronavirus mới vào tuần tới
 
1 Attachment(s)
07/14/20

Tin từ Washington, D.C. —- Vào thứ hai (ngày 13 tháng 7), Lănh đạo đa số Thượng viện Mitch McConnell cho biết Thượng Viện sẽ bắt đầu bắt đầu tranh luận vào tuần tới về một dự luật cứu trợ coronavirus mới, đồng thời dự đoán rằng họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong các cuộc đàm phán v́ Đảng Dân chủ đang t́m kiếm hỗ trợ rộng răi hơn so với Đảng Cộng ḥa.

Ông McConnell cho biết thêm rằng dự luật này có thể sẽ gây tranh căi hơn so với bốn dự luật viện trợ coronavirus trước đây. Các dự luật trước đây đă thông qua 3 ngh́n tỷ mỹ kim để hỗ trợ nền kinh tế suy yếu nặng nề v́ đại dịch thông qua các khoản vay kinh doanh, mở rộng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động và cung cấp những khoản thanh toán trực tiếp cho các gia đ́nh.

Bên cạnh đó, vị thượng nghị sĩ đảng Cộng ḥa cho biết rằng hai Đảng sẽ hoàn thành dự luật mới trước khi Quốc hội bắt đầu kỳ nghỉ vào tháng 8. Tuy nhiên, chính bên trong Đảng Cộng ḥa cũng có sự bất đồng về định hướng chính xác của dự luật sắp tới, bao gồm cả việc có nên thực hiện một đợt thanh toán trực tiếp khác cho các cá nhân và gia đ́nh hay không.

Trước đây, ông McConnell đă khẳng định rằng dự luật mới sẽ không vượt quá 1 ngh́n tỷ mỹ kim, trong khi đảng Dân chủ tại Hạ viện đă thông qua một dự luật trị giá 3 ngh́n tỷ mỹ kim vào giữa tháng 5 mà cho đến nay ông McConnell đă phớt lờ. Ông McConnell muốn dự luật mới tập trung vào các biện pháp bảo vệ trách nhiệm cho doanh nghiệp, trường học và các công ty khác khi họ hoạt động trở lại.

SBTN

wonderful 07-15-2020 00:45

" bao gồm cả việc có nên thực hiện một đợt thanh toán trực tiếp khác cho các cá nhân và gia đ́nh hay không."

Hy vọng cho trực tiếp cá nhân theo đầu người đủ rồi..cho các cá nhân nghèo và cận nghèo nha...để đổ xăng đi nghỉ hè tắm biển chứ... :hafppy::hafppy:

nhattran03 07-15-2020 01:08

Chuẫn bị hàng về nhen bà con, vấn đề đang tranh chấp là cho 450 tuần cho bà con nào kiếm job,hay là 600 tuần cho người thụ hưởng thất nghiệp.
Gói này hơi nặng kư v́ tới 3 trilion lận.


All times are GMT. The time now is 20:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03707 seconds with 8 queries