VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   23 triệu người thuê nhà tại Hoa Kỳ đối mặt với khả năng bị trục xuất vào những tháng tới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1366442)

cha12 ba 07-15-2020 00:37

23 triệu người thuê nhà tại Hoa Kỳ đối mặt với khả năng bị trục xuất vào những tháng tới
 
1 Attachment(s)
07/14/20

Một phân tích cho thấy một trong năm gia đ́nh tại Hoa Kỳ đang ở nhà thuê có thể sẽ bị trục xuất vào tháng 10 khi các khoản trợ cấp thất nghiệp liên bang và các lệnh cấm trục xuất hết hạn vào mùa hè này.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1594773466
Theo COVID-19 Eviction Defense Project, một nhóm vận động tập trung vào tác động của đại dịch coronavirus đối với nhà ở, cho biết từ 19 triệu đến 23 triệu gia đ́nh đang thuê nhà trên toàn quốc có nguy cơ mất nhà vào ngày 30 tháng 9.

Một sự gia tăng đột biến trong các vụ trục xuất có thể làm tăng thêm các vấn đề tại Hoa Kỳ khi quốc gia này chống lại sự bùng phát của COVID-19 và suy thoái kinh tế. T́nh trạng vô gia cư gia tăng cũng có thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm v́ các gia đ́nh bị trục xuất thường đến ở cùng người thân và bạn bè, ở trong nhà tạm trú hoặc ngủ trên đường.

Trong số những người đang phải đối mặt với trục xuất là anh Chris Hammond, 18 tuổi, sống trong một căn nhà với mẹ anh ở Hampshire, Illinois. Anh Hammond gần đây đă khởi động một trang gây quỹ GoFundMe để huy động 3,500 mỹ kim nhằm trang trải ba tháng tiền nợ và tiền thuê nhà vào tháng tới. Hammond nói rằng anh và mẹ có thể chuyển đến sống với một người d́ nếu họ mất nhà, nhưng anh bày tỏ lo ngại rằng họ có thể cần phải chuyển vào nhà tạm trú. Anh ấy cũng lo lắng rằng nó sẽ làm tăng nguy cơ tiếp xúc với COVID-19 của hai mẹ con khi không có nhà cửa ổn định.

Viện Aspen khuyến cáo rằng tác động của việc trục xuất sẽ rất nghiêm trọng đối với nhiều gia đ́nh, đặc biệt là trẻ em khi các em có thể phải nghỉ học v́ không có nhà ở, dẫn đến nhiều lỗ hổng kiến thức. Nhiều chủ nhà cũng không muốn cho những người có tiền sử trục xuất thuê nhà, tạo ra một chu kỳ nhà ở không ổn định cho các gia đ́nh.

SBTN

Giamaham 07-15-2020 00:53

Lúc đó Trâm sẽ giúp đỡ cho từng người và từng gia đ́nh giữ lại nhà của ḿnh. Cũng như kiếm việc làm cho từng người dân. Và nhất là cho đám bợ. Và nếu có ai bi nhiễm Virus 19 th́ Trâm sẽ không chiụ trách nhiệm về vấn đề đó. V́ Trâm không sản xuất ra COVID-19. Ong ta sẽ nói "Ai biểu không uống thuốc hydroxychloroquine như ông ta đă nói"

wonderful 07-15-2020 01:12

"23 triệu người thuê nhà tại Hoa Kỳ đối mặt với khả năng bị trục xuất vào những tháng tới"

Nhớ thuộc ḷng câu của ông bà xưa ḿnh thường nói và đă ăn xâu trong đầu ḿnh là "sống có cái nhà (dù nhà tranh vách đất cũng là của ḿnh ) và chết có cái mồ....và ḿnh cố gắng hoàn tất từ lúc đầu đặt chân tới mỹ..nay đọc bài nầy trong hoàn cảnh éo le bệnh tật gian truân nầy....ḿnh chỉ biết nói lên 2 chữ ..TỘI NGHIỆP..

botbeo 07-15-2020 03:10

Quote:

Originally Posted by Giamaham (Post 3980595)
Lúc đó Trâm sẽ giúp đỡ cho từng người và từng gia đ́nh giữ lại nhà của ḿnh. Cũng như kiếm việc làm cho từng người dân. Và nhất là cho đám bợ. Và nếu có ai bi nhiễm Virus 19 th́ Trâm sẽ không chiụ trách nhiệm về vấn đề đó. V́ Trâm không sản xuất ra COVID-19. Ong ta sẽ nói "Ai biểu không uống thuốc hydroxychloroquine như ông ta đă nói"

Bây giờ ít người mua hydroxychloroquine, chắc mua giá hời ...


All times are GMT. The time now is 06:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04195 seconds with 8 queries