VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   “Truyền nhân Lư Tiểu Long” ngông cuồng thách đấu “Thánh Muay Thái” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1366478)

Cupcake01 07-15-2020 03:20

“Truyền nhân Lư Tiểu Long” ngông cuồng thách đấu “Thánh Muay Thái”
 
1 Attachment(s)
Chán thách đấu những ngôi sao vơ thuật ở trong nước, môn đồ phái Triệt Quyền Đạo lại quay sang thách thức cả huyền thoại làng Muay Thái Buakaw.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594782738

Sáng sớm 15/7, tờ Sohu (Trung Quốc) có bài viết nói về màn thách đấu đầy bất ngờ của Phi Long – một môn đồ phái Triệt Quyền Đạo tới Buakaw – vơ sĩ được mệnh danh là "Thánh Muay Thái", người từng đánh bại hàng chục vơ sĩ chuyên nghiệp của Trung Quốc.

Sohu cho hay, trong suốt hơn 1 năm qua, Phi Long chủ yếu tập trung vào việc thách đấu nhiều ngôi sao kungfu ở trong làng giải trí của Trung Quốc, bao gồm Thành Long, Lư Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Ngô Kinh, Thích Tiểu Long…

Phi Long không ngừng chỉ trích rồi chê bai những nhân vật này rằng họ không hiểu ǵ về chiến đấu thực sự và tất cả đều thua kém Phi Long rất nhiều. Vơ sĩ này cũng tự xưng là "truyền nhân" hay "bản sao" của huyền thoại vơ thuật Lư Tiểu Long.

Tuy nhiên, tham vọng thách đấu của Phi Long liên tục bất thành bởi không một ngôi sao kungfu nào hồi đáp lại lời tuyên chiến của vơ sĩ phái Triệt Quyền Đạo. Sau nhiều lần thách đấu thất bại, lần này, Phi Long lại gây bất ngờ lớn bằng cách gửi chiến thư tới Buakaw – vơ sĩ được mệnh danh là "Thánh Muay Thái".

Phi Long tuyên bố: "Tôi muốn thách đấu Buakaw. Tôi muốn đánh bại người đàn ông người Thái Lan này trên vơ đài chuyên nghiệp. Anh ta sẽ phải ḅ xuống đất để t́m răng. Anh ta từng đánh bại Yi Long nhưng điều đó không nói lên được điều ǵ bởi Yi Long chỉ như một đưa trẻ.

Nếu bạn không đủ tốc độ, bạn cần phải có sức mạnh nhưng Yi Long không có cả hai yếu tố đó. Anh ta mặc một chiếc quần màu vàng rồi giả làm một nhà sư. Nhưng tôi khác với Yi Long. Tôi muốn đấu với Buakaw để tất cả mọi người thấy được kungfu Trung Quốc thực sự là ǵ và để cho những khán giả ở Thái Lan được mở rộng tầm mắt".

Sau khi đăng tải thông điệp của Phi Long, tờ Sohu nhận định rằng có rất nhiều lư do để Buakaw không bao giờ chấp nhận lời thách đấu của môn đồ phái Triệt Quyền Đạo:

"Mong muốn của Phi Long là điều có thể nhận thấy nhưng khả năng rất lớn Buakaw sẽ không bao giờ tới Trung Quốc để thi đấu trong năm nay. Đại dịch Covid khiến Trung Quốc khó tổ chức các giải đấu vơ thuật quốc tế.

Hơn nữa, Phi Long vẫn chưa đủ điều kiện để thách đấu Buakaw do Phi Long chưa có thành tích ǵ ở các vơ đài chuyên nghiệp. Do vậy, sẽ là rất khó để nguyện vọng của Phi Long trở thành hiện thực".

Trước khi Phi Long thách đấu Buakaw th́ vơ sĩ Yi Long cũng từng liên hệ để thách đấu huyền thoại làng boxing thế giới Mike Tyson. Tuy nhiên, mới đây người đại diện của huyền thoại người Mỹ khẳng định rằng Mike Tyson chắc chắn sẽ không đấu với một vơ sĩ người Trung Quốc mà chỉ đấu với những tay đấm có đẳng cấp cao của làng quyền Anh thế giới. Mike Tyson có niềm kiêu hănh của ḿnh nên sẽ không v́ tiền mà đấu một vơ sĩ "vô danh" ở làng boxing thế giới.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03862 seconds with 8 queries