VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thanh sắt lao thủng nóc ô tô, tài xế mặt cắt không còn giọt máu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373067)

therealrtz 08-04-2020 11:52

Thanh sắt lao thủng nóc ô tô, tài xế mặt cắt không còn giọt máu
 
1 Attachment(s)
Một thanh sắt dài khoảng 2m rơi từ công trình xây dựng xuống đâm thủng nóc xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường, lái xe mở cửa lao ra với vẻ mặt kinh hãi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 4/8 trên phố Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Một người bảo vệ ở khu vực đối diện cho biết, khi anh đang ở trước cửa số nhà 10 phố Hàng Vôi thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh. Giật mình nhìn ra đường thì anh phát hiện một thanh sắt dài khoảng 2m đâm thủng nóc xe ô tô 7 chỗ đang đi trên đường.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596541908
Khu vực thanh sắt rơi xuống đâm thủng nóc xe ô tô.

“Tôi nhìn thấy anh lái xe mở cửa bước ra trong tình trạng hoảng hốt, mặt tái xanh. Rất may thanh sắt đâm không trúng người trên xe”, người bảo vệ chia sẻ.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng nhận được tin báo đã đến hiện trường triển tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến khoảng hơn 10h cùng ngày thì công việc hoàn thành, ô tô được di chuyển đi nơi khác.

Một lãnh đạo thanh tra xây dựng quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã nhận được thông tin về sự việc và cử cán bộ ra hiện trường.

Theo thông tin ban đầu,nhiều người nghi ngờ thanh sắt rơi từ công trình xây dựng công trình Ủy ban chứng khoán nhà nước. Công trình do Tổng công ty đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị (UDIC); đơn vị tư vấn giám sát là TEXO.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03637 seconds with 8 queries