VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   6 Ngư dân đi bộ theo đường biển bỏ trốn cách ly (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373107)

nguoiduatinabc 08-04-2020 16:16

6 Ngư dân đi bộ theo đường biển bỏ trốn cách ly
 
1 Attachment(s)
Phát hiện 6 ngư dân đi bộ men theo đường biển dưới chân núi Hải Vân để rời Đà Nẵng ra Huế. Những người này không muốn bị cách ly nên t́m cách bỏ trốn, không ngờ rất nhanh đă bị phát hiện.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596557769
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên – Huế ngày 4-8, cho biết đă phối hợp với công an bàn giao 6 trường hợp trốn từ vùng dịch Đà Nẵng ra Huế cho chốt kiểm soát số 5 thuộc Ban Chỉ đạo Pḥng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Thừa Thiên – Huế đóng tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) để kiểm tra y tế và đưa vào khu cách ly tập trung.

Trước đó, lúc 20 giờ 30 phút ngày 3-8, tổ tuần tra Đồn Biên pḥng Lăng Cô thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên – Huế trong lúc tuần tra tại tổ dân phố An Cư Đông 2, thị trấn Lăng Cô, đoạn gần trạm thu phí Bắc hầm đường bộ Hải Vân phát hiện những người này đang đứng đợi đón xe.

Tất cả họ đều trú tại xă Lộc Điền, huyện Phú Lộc và vừa đi bộ từ biển Nam Ô, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) ra Huế.

Qua làm việc, những người này khai nhận họ làm nghề đi biển cho các tàu cá ở Đà Nẵng. Trong thời gian trú băo số 2 không đi biển nên 6 người đi bộ ṿng theo đường biển dưới chân núi Hải Vân từ bến Nam Ô để ra Huế. Những người này khai rằng họ phải lựa chọn hành tŕnh như vậy v́ trên đường các trục đường giao thông chính, lực lượng chức năng của địa phương đă chốt chặn, không cho người từ vùng dịch đi vào địa phương một cách thiếu kiểm soát.

Trước đó, lực lượng Đồn Biên pḥng Lăng Cô cũng phát hiện 9 trường hợp trú tại xă Lộc Tŕ (Phú Lộc) theo tàu cá vượt biển từ Đà Nẵng ra Huế để trốn cách ly.


All times are GMT. The time now is 18:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03931 seconds with 8 queries