VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tiết lộ rùng ḿnh của Ninh Dương Lan Ngọc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373223)

pizza 08-05-2020 00:31

Tiết lộ rùng ḿnh của Ninh Dương Lan Ngọc
 
4 Attachment(s)
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ từng uống thuốc ngủ tự tử v́ người yêu. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ rằng đó là mối t́nh khi cô c̣n nhỏ, bản thân cô cũng thấy ḿnh dại dột.

Trong một chương tŕnh truyền h́nh mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đă có những chia sẻ về quá khứ của ḿnh. Cô tiết lộ cô từng tự tử với hy vọng bạn trai sẽ thay đổi.

Cụ thể, đó là mối t́nh khi cô c̣n nhỏ, người bạn trai đó rất ham chơi đến mức bỏ nhà đi. V́ con trai đột nhiên biến mất nên gia đ́nh nhà đó đă phải gọi điện nhờ cô giúp đỡ. V́ t́m măi không có kết quả nên Ninh Dương Lan Ngọc quyết dùng hạ sách với mong muốn gặp được.

Sau đó, dù đến được tận nơi bạn trai ở, cô cũng không thể gặp mặt. Lúc này cô liều ḿnh dùng lọ thuốc ngủ để đùng tính mạng bắt bạn trai thay đổi. Cô từng băn khoăn: "Bây giờ có uống hay không? Nếu uống vô th́ ngu nhưng không c̣n cách nào gặp được để thay đổi người đàn ông của ḿnh", và quyết định cuối cùng vẫn là uống.

Tuy nhiên, may mắn thay thuốc mà Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng chỉ là loại nhẹ nên cô chỉ bị hôn mê một thời gian. Đến thời điểm đó, cô mới bắt đầu suy nghĩ về những điều tích cực hơn: "Lỡ lúc đó ḿnh có mệnh hệ ǵ th́ sao".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596587322

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt đạt được nhiều thành tựu và ghi danh ḿnh trong vô số các tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên về đường t́nh duyên th́ cô lại không mấy may mắn. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cô đă trải qua 3 mối t́nh đầy ồn ào.

Đầu tiên phải kể đến La Thành. Cuối năm 2015, nữ diễn công khai mối quan hệ t́nh cảm và nhận được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên chỉ vài năm bên nhau, họ đă đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. La Thành cho biết cả hai chia tay v́ những hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân song khẳng định vẫn giữ quan hệ bạn bè.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596587322

Ninh Dương Lan Ngọc và La Thành từng hẹn ḥ nhiều năm.

Người thứ hai mà Ninh Dương Lan Ngọc hẹn ḥ là Minh Luân. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Thế nhưng cũng như mối t́nh trước, chỉ sau 3 năm th́ họ chia tay, có rất nhiều lư do trong đó được Minh Luân nhắc đến là Lan Ngọc bắt cá hai tay. Thậm chí, Minh Luân c̣n đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi nh́n thấy h́nh Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596587322

Chuyện t́nh cảm giữa Minh Luân và Lan Ngọc từng được dư luận quan tâm khi nam diễn viên tố bạn gái cũ

Mối t́nh duy nhất mà Ninh Dương Lan Ngọc chưa lên tiếng xác nhận đó là Chi Dân. Cặp đôi vướng tin đồn hẹn ḥ hồi tháng 4.2018 với vô vàn những bằng chứng nhưng việc có hẹn ḥ thực sự hay không chỉ có người trong cuộc mới rơ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596587322

Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ về chuyện yêu đương: “Ngay từ mối t́nh đầu tiên, tôi đă có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tôi thích cuộc sống đó bởi bản thân đă chứng kiến nhiều cặp vợ chồng đến với nhau rồi cũng ly dị. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy”.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 10:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03328 seconds with 8 queries