VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Thanh niên tự in séc giả, lừa mua thành công xe Porsche (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373281)

Cupcake01 08-05-2020 05:32

Thanh niên tự in séc giả, lừa mua thành công xe Porsche
 
1 Attachment(s)
Casey William Kelley (Florida, Mỹ) tự thiết kế, in ấn nhiều tờ séc có trị giá hàng trăm ngh́n USD rồi t́m cách dùng chúng để mua xe hơi đắt tiền, đồng hồ hàng hiệu.

Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) bị bắt giữ v́ tội lừa đảo sau khi dùng tấm séc tự in đi mua xe Porsche, theo Palm Beach Post.

Ngày 29/7, Casey William Kelley (42 tuổi) đă mang tấm séc giả trị giá 140.000 USD đến một đại lư bán xe sang để hỏi mua chiếc xe Porsche ḍng 911 Turbo. Điều đáng nói, người bán hàng không hề nghi ngờ về tính xác thực của tấm séc hay kiểm tra lại.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596605551
Casey William Kelley (42 tuổi) cầm tờ séc tự in đến cửa hàng ôtô, lừa nhân viên bán hàng thành công. Ảnh: NY Post.

Sau đó một ngày, khi phía đại lư bán hàng không nhận được tiền về, họ mới biết chiếc séc là giả và báo cáo vụ việc cho cảnh sát địa phương.

Trước khi bị bắt giữ, Kelley từng cố dùng phương thức tương tự để mua 3 chiếc đồng hồ hàng hiệu của hăng Rolex bằng các tấm séc có mệnh giá hơn 60.000 USD.

Theo điều tra, lần này, người đàn ông đến một cửa tiệm kim hoàn ở khu vực Miramar Beach và đem theo nhiều tấm séc giả trong túi.

Tuy nhiên, người bán đă cẩn thận không mắc bẫy lừa, chỉ đồng ư giao mặt hàng đắt tiền sau khi nhận được tiền về tài khoản.

Người chủ tiệm cũng báo cáo hành vi đáng ngờ lên lực lượng chức năng dù lúc đó, Kelley đă bị bắt giữ.

Kelley sau đó bị buộc tội ăn cắp tài sản và in tiền giả. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông khai nhận những tấm séc có giá trị hàng trăm ngh́n USD được Kelley thiết kế, in ấn bằng máy tính có sẵn của ḿnh.

Hiện tại, người đàn ông đă bị chuyển đến tạm giam ở nhà tù hạt Walton (bang Florida) để chờ xét xử.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03658 seconds with 8 queries