VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Hyundai nhận chó hoang vào làm việc, thăng chức 2 lần trong 3 tháng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373332)

therealrtz 08-05-2020 09:49

Hyundai nhận chó hoang vào làm việc, thăng chức 2 lần trong 3 tháng
 
1 Attachment(s)
Mặc dù mới công tác được 3 tháng, nhưng chú chó tên Tucson Prime đă đảm nhiệm qua 2 vị trí quan trọng trong showroom Huyndai tại Espirito Santo, Brazil.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596620904

Tạo được sự đồng cảm với khách hàng ngày nay luôn là điều quan trọng, chỉ cần là những chi tiết nhỏ bé thôi, nhưng cũng đủ để khiến khách hàng phải nhớ măi tới thương hiệu.

Mới đây, một chi nhánh của hăng Hyundai tại Brazil đă khiến trái tim cư dân mạng phải "tan chảy" khi có hành động ghi điểm cực đẹp.

Cụ thể hơn, showroom này đă nhận nuôi một chú chó đi lạc và đăng kư "hộ khẩu" cho chú dưới tư cách là một nhân viên của Hyundai.

Thậm chí, họ c̣n đặt tên cho nhân sự đặc biệt này là Tucson Prime (phỏng theo một ḍng xe của hăng).

Trước đây, Tucson chỉ là một chú chó đáng thương, cả ngày quanh quẩn ngoài cửa showroom và tính mạng luôn bị đe dọa.

Thương t́nh, các quản lư tại đây đă quyết định nhận nuôi, đặt tên và công nhận nó là một nhân viên của Hyundai.

Giờ th́ Tucson đă có chỗ ăn ở và công việc ổn định như ai! Theo World of Buzz, chú chó này vừa được thăng chức thành nhân viên bán xe hơi sau khi được nhận nuôi vào tháng 5 năm nay.

Hiện tại, Tucson cũng đang quản lư cả mảng an ninh tại chi nhánh ở bang Espirito Santo, Brazil.

Ngay khi được đăng tải lên MXH Twitter, bài viết đă nhận về 25.400 lượt retweet với những lời khen ngợi và đánh giá cao.

Được biết, mặc dù câu chuyện đă chạm đến trái tim rất nhiều người, nhưng đây không phải lần đầu những chuyện thế này xảy ra.

Năm ngoái, chi nhánh Volkswagen tại thành phố Chetumal (Mexico) đă nhận nuôi hai chú chó con lang thang và đăng kư cho chúng trở thành nhân viên của Volkswagen Chetumal.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02794 seconds with 8 queries