VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Bom tấn của Lưu Diệc Phi không thể ra rạp, chiếu trực tuyến nhưng 85% người từ chối bỏ tiền xem (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373522)

luyenchuong3000 08-06-2020 00:36

Bom tấn của Lưu Diệc Phi không thể ra rạp, chiếu trực tuyến nhưng 85% người từ chối bỏ tiền xem
 
2 Attachment(s)
Sau khi phải hoăn vô thời hạn và khó quay trở lại màn ảnh rộng, bộ phim Hoa Mộc Lan có thể vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn khi có hẳn một phong trào tẩy chay bộ phim.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...8&d=1596674198
Poster phim Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng vai chính (ảnh: Shutterstock).




Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, đóng vai chính trong bộ phim, đă làm dấy lên sự bất măn với người dân Hồng Kông và khán giả ở nước ngoài v́ công khai ủng hộ sự đàn áp bạo lực của cảnh sát Hồng Kông, do đó bộ phim cũng bị một bộ phận khán giả tẩy chay.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...9&d=1596674198
Poster phim Hoa Mộc Lan được treo tại Bangkok, Thái Lan (ảnh: Shutterstock).






Bộ phim Hoa Mộc Lan chuyển thể từ hoạt h́nh của Disney có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi đă từ bỏ các rạp chiếu Bắc Mỹ do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán. Thay vào đó, nó được chiếu trên nền tảng phát trực tuyến của Disney+ với mức giá 29,99 USD. Thời gian bắt đầu công chiếu là từ 4/9.Hoa Mộc Lan ban đầu dự kiến được phát hành vào ngày 27/3. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, buổi công chiếu đă bị hoăn lại đến tháng 5. Sau đó, nó lại tiếp tục được thông báo hoăn tới 24/7. Lần gần nhất, bộ phim được hoăn đến 21/8. Và cuối cùng, bộ phim điện ảnh đă phải hoăn vô thời hạn và thật khó để đưa nó lên màn ảnh rộng trở lại. Hăng Disney Pictures đă thông báo vào tháng trước rằng Hoa Mộc Lan đă bị hoăn vô thời hạn, và giờ đây, hăng thông báo đưa bộ phim ra phát hành trực tuyến.

Disney dự kiến sẽ được ra mắt trên Disney+ vào ngày 4/9, theo giờ Mỹ và là bộ phim đầu tiên được phát hành trên các nền tảng phát trực tuyến. Động thái này cũng khiến Hoa Mộc Lan trở thành bộ phim bom tấn đầu tiên của Hollywood được “nghỉ hưu” trên truyền h́nh kể từ khi bệnh viêm phổi Vũ Hán bùng phát.

Giám đốc điều hành của Disney, Bob Chapek nói rằng sự xuất hiện của Hoa Mộc Lan trên nền tảng phát trực tuyến là độc nhất vô nhị. Ông hy vọng sẽ mang bộ phim đến với khán giả khi lịch chiếu rạp phải thay đổi nhiều lần trong thời gian xảy ra dịch bệnh. Muốn xem trực tuyến, khách hàng phải trả tiền theo yêu cầu, có khuyến măi cho các thuê bao Disney+.
Lưu Diệc Phi đến dự buổi ra mắt Hoa Mộc Lan vào ngày 09 tháng 3 năm 2020 tại Hollywood, CA (ảnh: Shutterstock).

Một số nhà phân tích cho rằng v́ mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc tiếp tục xấu đi và khó có thể trở nên tốt hơn trong thời gian ngắn, nên động thái của Disney có thể tương đương với việc từ bỏ bộ phim Hoa Mộc Lan. Trong các bộ phim bom tấn khác của Disney cho đến nay, chưa có bộ phim nào khác nhận được sự đối xử như vậy.

Dàn diễn viên trong phim bao gồm rất nhiều người nổi tiếng, như: Lưu Diệc Phi vai Mộc Lan; Chân Tử Đan vai Đồng tướng quân; Lư Liên Kiệt vai Hoàng đế Trung Hoa; Củng Lợi vai con chim của Thiền vu… Trong đó nữ diễn viên chính Lưu Diệc Phi đă công khai ủng hộ sự đàn áp bạo lực của cảnh sát Hồng Kông, điều này gây ra sự bất măn với người dân Hồng Kông và khán giả ở nước ngoài. Họ chỉ trích cô thích tự do và dân chủ, nhưng ủng hộ việc đàn áp bạo lực, và kêu gọi một cuộc tẩy chay bộ phim Hoa Mộc Lan.

Bộ phim chủ yếu được quay ở New Zealand và Trung Quốc đại lục. Disney đă chi 200 triệu đô la Mỹ cho bộ phim này. Khi đăng tải trên Disney+, theo Variety của Hoa Kỳ, ngoài phí đăng kư hàng tháng là 6,99 đô la Mỹ cho tài khoản Disney+, nếu bạn muốn xem Hoa Mộc Lan trực tuyến, bạn phải trả thêm 29,99 đô la Mỹ để xem phim một cách mượt mà, một người dùng mới th́ sẽ c̣n phải trả nhiều hơn nữa.

Nhật báo Variety cũng lấy ư kiến của cư dân mạng trên Twitter, hỏi mọi người rằng họ có chi 29,99 đô la Mỹ để xem Hoa Mộc Lan trên Disney+ hay không, kết quả là gần 85% người tham gia khảo sát từ chối.

Theo Secretchina

koorlie 08-06-2020 01:25

Quote:

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, đóng vai chính trong bộ phim, đă làm dấy lên sự bất măn với người dân Hồng Kông và khán giả ở nước ngoài v́ công khai ủng hộ sự đàn áp bạo lực của cảnh sát Hồng Kông, do đó bộ phim cũng bị một bộ phận khán giả tẩy chay.
Lưu Diệc Phi này là dân ở Wuhan Trung Cộng mà, ủng hộ vặn họng Hong Kong là đương nhiên, và bă cũng rất lớn tiếng ủng hộ đường lưỡi ḅ vặn họng VN.

Mulan chiếu rạp không được, stream về nhà với giá $30 th́ quá mắc. Để dành cho dân Tàu bu cả nhà chục người vô coi chung th́ được.

Dù sao th́ người VN cũng ngấy Hoa Mộc Lan rồi, ṿng ṿng qua lại bấy nhiêu là hết.

kietkml 08-06-2020 01:42

Dẫu sao cũng c̣n bọn đầu trâu mặt ngựa hoa nam nằm vùng, cùng bầy chó thiến đưa bốn chân ủng hộ kia mà!:hafppy::hafppy::hafppy:

nguoiviet1969 08-06-2020 02:08

Kodi->Exodus


All times are GMT. The time now is 10:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04091 seconds with 8 queries