VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Cảnh sát bắt giữ 3 thiếu niên mang súng AK vào khu nghỉ dưỡng của ông Trump (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373578)

troopy 08-06-2020 04:40

Cảnh sát bắt giữ 3 thiếu niên mang súng AK vào khu nghỉ dưỡng của ông Trump
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát Palm Beach, bang Florida, Mỹ đă truy đuổi và bắt giữ được 3 thiếu niên 15 tuổi mang theo một khẩu AK-47 sau khi họ nhảy tường rào vào khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago thuộc sở hữu của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596688804
Một tàu của lực lượng tuần duyên Mỹ đi ngang qua khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago - Ảnh: GETTY IMAGES

Các nhà chức trách thông tin rằng các thiếu niên này dường như không biết đă nhảy tường vào khu đất của ai và chỉ có ư định trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát. Sau khi bắt giữ, cảnh sát phát hiện một khẩu AK-47 mini đă nạp sẵn 14 viên đạn bên trong balô của họ, theo Forbes ngày 5-8.

"Họ không biết ḿnh đă đi vào chỗ nào" - phát ngôn viên Michael Ogrodnick của Sở cảnh sát Palm Beach thông tin. Tổng thống Trump và gia đ́nh của ông không có mặt tại khu nghỉ dưỡng, đang bị đóng cửa trong mùa hè này, theo bà Ogrodnick.

Đài Fox news đưa tin một cảnh sát bật đèn báo trên xe khi phát hiện 3 thiếu niên đang ngồi trong một chiếc Hyundai màu bạc cách khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago khoảng 3,2km. Ngay sau đó, chiếc Hyundai bất ngờ chuyển hướng về phía khu nghỉ dưỡng.

Một phát ngôn viên Sở cảnh sát Palm Beach nói với Hăng tin AP rằng các thiếu niên bất ngờ nhảy ra khỏi xe sau khi họ phát hiện một cảnh sát khác đang đứng chặn đường kiểm tra những chiếc xe khác, rồi nhảy tường và lọt vào bên trong khu đất của ông Trump.

Cảnh sát đă điều động một chiếc trực thăng và chó nghiệp vụ để lần theo dấu vết của các thiếu niên, bắt giữ họ và buộc mỗi người trong số này tội xâm nhập bất hợp pháp có vũ khí, chống cự bắt giữ dù không có hành vi bạo lực.

Phát ngôn viên Sở cảnh sát Palm Beach thừa nhận các thiếu niên đă rất may mắn v́ nếu ông Trump hay bất kỳ thành viên nào trong gia đ́nh ông có mặt tại Mar-a-Lago th́ các mật vụ có lẽ đă bắn họ rồi.

Nhóm 3 thiếu niên không phải những vị khách không mời đầu tiên đi vào khu nghỉ dưỡng của ông Trump ở Florida kể từ khi ông đặt chân vào Nhà Trắng. Hăng tin AP cho biết đă có ít nhất 5 vụ xâm nhập bất hợp pháp kể từ khi ông Trump trở thành tổng thống.

Những "tay súng nhí" này đang bị giam giữ tại một trại giam dành cho thanh thiếu niên trong khi chờ các công tố viên quyết định liệu có nên buộc tội họ như những người trưởng thành hay không, theo Reuters.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02548 seconds with 8 queries