VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   T́nh tiết bất ngờ trong cái chết của MC nổi tiếng nước Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1373588)

Cupcake01 08-06-2020 05:48

T́nh tiết bất ngờ trong cái chết của MC nổi tiếng nước Anh
 
1 Attachment(s)
Theo thông tin từ ṭa án, Caroline Flack đă gọi điện thoại cho mẹ của bạn trai trước khi tự kết liễu đời ḿnh.

Ngày 5/8, Mirror đưa tin về những t́nh tiết mới trong cái chết hồi tháng 2 của Caroline Flack - người dẫn chương tŕnh Love Island.

Cụ thể, phía toà án cho biết nữ MC đă khóc nức nở và gọi điện cho mẹ của bạn trai Lewis Burton chỉ vài giờ trước khi qua đời. Caroline Flack nói rằng cô không thể sống thiếu người yêu.

Ở phiên ṭa mới nhất điều tra về cái chết của Caroline Flack, mẹ của Lewis, cũng tên là Caroline, tŕnh bày rằng bà đă nói chuyện với ngôi sao truyền h́nh vào buổi sáng trước khi cô qua đời.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1596692863
Caroline Flack và bạn trai Lewis Burton. Ảnh: Mirror.

Bà nói thêm nữ MC chia sẻ rằng cô đă mất Lewis, cô sẽ không thể sống tiếp nếu không có anh. Mẹ của Lewis nói thêm: "Thật buồn khi cô ấy đă qua đời theo cách như vậy".

Bà Christine - mẹ của Caroline Flack cho hay lần cuối gặp gỡ giữa 2 người là một tuần trước khi cô qua đời. "Khi nói lời chia tay với con gái vào ngày hôm đó, tôi không bao giờ tưởng tượng rằng đó sẽ là lần cuối cùng tôi được nh́n thấy con".

"Tôi biết rằng con gái tôi đă trải qua những tháng ngày đau khổ. Tôi muốn mọi người tin rằng đó là một người đáng yêu, tốt bụng và hào phóng. Caroline chưa bao giờ nói xấu bất cứ ai".

Jody - chị gái sinh đôi của Caroline cũng rất đau ḷng trước sự ra đi của em gái. "Em tôi đă trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn", người này nói.

Theo chia sẻ từ người nhà, trước khi qua đời, nữ MC từng 4 lần tự tử v́ chuyện t́nh cảm.

Ngày 15/2, khán giả Anh bất ngờ trước thông tin Caroline Flack đă tự kết liễu đời ḿnh tại căn hộ của cô ở Stoke Newington, London. Trước đó chỉ vài ngày, cô bị cáo buộc tấn công bạn trai Lewis.

Caroline Flack (sinh năm 1979) là một diễn viên, MC nổi tiếng người Anh. Cô được chú ư nhiều hơn khi giữ vai tṛ dẫn dắt chương tŕnh Love Island. Ngoài sự nghiệp truyền h́nh, Caroline Flack là người mẫu ảnh có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Năm 2015, cô xếp thứ 5 trong danh sách Những phụ nữ quyến rũ nhất do FHM b́nh chọn.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03367 seconds with 8 queries