VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Bạn là một thằng mặt chó nói dối" ( Nguyên văn : You are a lying dog face ) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374226)

luyenchuong3000 08-08-2020 10:53

Bạn là một thằng mặt chó nói dối" ( Nguyên văn : You are a lying dog face )
 
1 Attachment(s)
Trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS News vào Thứ 4 ngày 5/8, Ông Joe Biden đã đáp trả với một thái độ đầy phân biệt chủng tộc và miệt thị với phóng viên da đen Errol Barnett của Đài CBS News : "Bạn là thằng nghiện ma túy à?"https://www.vietbf.com/forum/attachm...2&d=1596884026
Trong đoạn video, ông Joe Biden đã cáu gắt với phóng viên da đen Errol Barnett khi được hỏi về việc liệu ông đă thực hiện "bài kiểm tra nhận thức" (Cognitive Test) hay chưa. Ngay lập tức, ông Biden đã đáp trả anh Barnett rằng anh ta có phải là một kẻ nghiện ma túy, và được kiểm tra sử dụng cocaine trước khi thực hiện cuộc phỏng vấn này chưa (?)
"Không. Tôi vẫn chưa thực hiện bài kiểm tra nhận thức. Làm cái quái ǵ mà tôi phải làm một bài kiểm tra ? Thôi nào anh bạn. Điều đó giống như việc tôi hỏi bạn trước khi bắt đầu chương tŕnh phỏng vấn này, bạn có kiểm tra dương tính với ma túy chưa ? Bạn nghĩ sao ? Bạn là thằng nghiện ma túy à ?"
Nguyên văn :
“No, I haven’t taken a test. Why the hell would I take a test? Come on, man. That’s like saying to you, before you got on this program, if you had to take a test where you’re taking cocaine or not. What do you think, huh? Are you a junkie?”
[ Nguồn :
https://twitter.com/CBSThisMorni…/st...95280721182721
https://nypost.com/…/biden-snaps-at-...uestioning-h…/ ]
CBS News là một kênh truyền hình thiên tả, và câu hỏi này từ anh Bernett là một câu hỏi hết sức lịch sự và bình thường - khi thời gian gần đây có rất nhiều người đặt câu hỏi về "khả năng nhận thức" của ông.
Hơn nữa chỉ mới cách đây 1 tháng, chính ông Joe Biden đã thừa nhận công khai trước công chúng rằng ông đã thực hiện bài kiểm tra, và liên tục được kiểm tra về nhận thức.
[ Nguồn : https://thehill.com/…/505292-biden-c...wait-to-compa… ]
Như vậy, hoặc là ông Joe Biden đã nói dối về việc đã thực hiện kiểm tra nhận thức, hoặc là đã làm nhưng hoàn toàn quên về nó. Không hiểu vì lí do gì mà ông Biden lại đáp trả bằng cách liên kết phóng viên da đen Errol Barnett với những thứ đầy tính miệt thị như "cocaine" và "một tên nghiện ma túy" (?)
Đây không phải là lần đầu ông Biden có thái độ phỉ báng và xúc phạm với các phóng viên. Vào Thứ 3 ngày 30/6, một phóng viên khác đã hỏi ông Biden về vấn đề tương tự, và cũng bị ông Biden đáp trả bằng một thái độ cực kỳ thô tục :
"Bạn là một thằng mặt chó nói dối" ( Nguyên văn : You are a lying dog face )
[ Nguồn : https://nypost.com/…/joe-biden-rips-...s-reporter-a…/ ]
Trước đó vào Ngày 9/2, cô Madison Moore - một cử tri nữ 21 tuổi, đại diện cho Đại Học Mercer đã hỏi ông Joe Biden trong buổi vận động tranh cử của ông tại New Hampshire - khi đó ông Biden đang đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách các ứng cử viên của Đảng Dân Chủ :
"Ông giải thích thế nào về màn tŕnh diễn ở Iowa ? Và tại sao cử tri nên tin rằng ông có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử quốc gia ?"
"Iowa đang "họp kín". Bạn đă bao giờ tham dự một "cuộc họp kín" nào chưa? ” - Ông Biden hỏi lại, và cô gái trẻ gật đầu.
"Không, bạn vẫn chưa tham gia. Bạn là một thằng lính cưỡi ngựa mặt chó nói dối" ( Nguyên văn : No, you haven’t. You’re a lying dog-faced pony soldier )
Ý của ông Joe Biden là kết quả trong "cuộc họp kín (caucus)" tại Iowa không phải là một thước đo tốt để đánh giá một ứng cử viên. Nhưng thay vì trả lời một cách bình thường, ông Biden đã tấn công lại một cử tri đơn thuần của chính mình - không phải là một người làm chính trị, trước ống kính của truyền thông quốc gia.
Nữ sinh Madison Moore sau đó bày tỏ với phía truyền thông :
"Câu nói đùa này là một sự xúc phạm. Thật là nhục nhă khi bị cựu phó tổng thống gọi là kẻ nói dối trên truyền h́nh quốc gia. Tôi là sinh viên đại học 21 tuổi, tôi biết cái quái ǵ ? Ai quan tâm tôi là ai hoặc kinh nghiệm của tôi. Chỉ cần trả lời câu hỏi chết tiệt đó của tôi. Ông ấy đă thể hiện cực kỳ kém trong cuộc đua này, và thực tế là ông ấy không thể trả lời câu hỏi của tôi một cách thẳng thắn, và bỏ qua thái độ bắt nạt hoặc đe dọa mà chỉ làm trầm trọng thêm sự thật đó".
Giáo sư khoa học chính trị Chris Grant của Đại Học Mercer cho biết : "Mục tiêu chính của chuyến đi này là mang đến cho sinh viên cơ hội để tham gia và hiểu sâu hơn về tiến tŕnh chính trị, và Madison đã đặt ra một câu hỏi hoàn toàn hợp lý với một chính trị gia rất giàu kinh nghiệm, và không may nhận được câu trả lời không có lợi nhất cho ứng viên đó"
[ Nguồn : https://nypost.com/…/joe-biden-calls...ng-dog-faced…/ ]
- ASG News -

Just 08-08-2020 11:52

Ổng lảm cẩm, mắt mờ, nh́n gà hóa cuốc, tưởng đâu người phỏng vấn là bà Nancy Pelosi.

votongyeuem 08-08-2020 13:24

JB: nếu mày không phải nghiện ma túy, th́ tui tao không quỳ cho tụi mày.


All times are GMT. The time now is 09:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04248 seconds with 8 queries