VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Mật ngọt thì chết ruồi, TikTok ko phải là một ứng dụng giải trí mà nó là một phần mềm virus. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374232)

luyenchuong3000 08-08-2020 11:29

Mật ngọt thì chết ruồi, TikTok ko phải là một ứng dụng giải trí mà nó là một phần mềm virus.
 
2 Attachment(s)
Một kĩ thuật viên IT tên là Bagno đã in ra tất cả mã chương trình TikTok để phân tích xem nó đang làm gì. Kết quả là gây sốc. Kết luận của anh ấy là TikTok thực sự không phải là một phần mềm xã hội, nó là một phần mềm có thể lấy cắp hầu như tất cả thông tin của bạn, bao gồm cả phần cứng của tất cả các thiết bị của bạn, tất cả địa chỉ IP của bạn, tất cả https://www.vietbf.com/forum/attachm...9&d=1596886184phần mềm bạn đã cài đặt hoặc thậm chí đã gỡ cài đặt. Một số phiên bản của TikTok đã gửi địa chỉ IP của bạn cứ sau mỗi 30 giây hoặc nó tạm thời biến thiết bị của bạn thành máy chủ và bạn có thể sử dụng thiết bị của mình để chuyển đổi một số mã. Thông qua quá trình thay đổi máy chủ này, nó có thể lấy cắp rất nhiều thông tin của bạn, bao gồm email, mật khẩu, ngày sinh và thông tin đăng ký của bạn. TikTok biết rằng đây là một hành động xấu xa. Để tránh bị phát hiện, nó bổ sung một số chức năng vào chương trình.


All times are GMT. The time now is 09:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03085 seconds with 8 queries