VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Cận cảnh ngôi nhà kỳ quặc nằm án ngữ giữa cầu cao tốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374250)

vuitoichat 08-08-2020 13:42

Cận cảnh ngôi nhà kỳ quặc nằm án ngữ giữa cầu cao tốc
 
2 Attachment(s)
Có một ngôi nhà nhỏ nằm án ngữ ngay giữa công tŕnh, phá vỡ cấu trúc thiết kế liền mạch, từ cây cầu cao tốc mới xây ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận.

Điều hy hữu đă xảy ra với cây cầu Haizhuyong mới được khánh thành ở Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông hồi đầu tuần này.

Các đoạn phim do truyền thông Trung Quốc đăng tải cho thấy, giữa cây cầu cao tốc 4 làn tồn tại một hố lớn có tường chắn xây bao quanh. Trong hố là một ngôi nhà cấp bốn lợp mái ngói với diện tích khoảng 40m2.

Bà Liang, chủ căn nhà cho hay, chính quyền địa phương đă đề nghị gia đ́nh di dời tới một căn hộ nằm sát chùa, thay v́ một địa điểm tái định cư lư tưởng hơn nên bà không chấp nhận. Bà Liang là người duy nhất trong tổng số 47 chủ hộ gia đ́nh và 7 doanh nghiệp trong khu vực quy hoạch xây cầu vẫn nhất quyết bám trụ lại đây. Những người khác đă chấp nhận đề xuất của chính quyền và rời đi nơi khác vào tháng 9 năm ngoái.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1596894092
Nhà của bà Liang nằm án ngữ giữa cầu cao tốc Haizhuyong. Ảnh: Oddity

"Các bạn nghĩ điều kiện như thế này không tốt, nhưng tôi cảm thấy yên tĩnh, tự do, thoải mái và dễ chịu", bà Liang nói, đồng thời khẳng định bản thân không quan tâm đến việc những người khác nghĩ ǵ về sự "cứng đầu, cứng cổ" của ḿnh.

Theo báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, chính quyền địa phương đă đưa ra nhiều đề xuất với bà Liang nhưng bà đều từ chối. Một đề xuất hào phóng nhất trong số này là bồi hoàn 2 căn hộ cùng 1,3 triệu Nhân dân tệ (hơn 4,3 tỷ đồng) tiền mặt. Song, có thông tin bà Liang đ̣i được bồi thường tới 4 căn hộ và 2 triệu Nhân dân tệ (gần 6,7 tỷ đồng).

Do đàm phán bất thành với chủ nhà, chủ đầu tư không c̣n lựa chọn nào khác là thay đổi thiết kế công tŕnh ban đầu và cho xây các làn cầu uốn quanh ngôi nhà của bà Liang. Một đại diện cho chủ đầu tư nói, họ sẽ tiếp tục đàm phán với người phụ nữ này.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1596894092
Nhiều người hiếu kỳ kéo đến chiêm ngưỡng ngôi nhà án ngữ giữa cầu. Ảnh: Oddity

Vụ việc đang làm dấy lên một cuộc tranh căi trên mạng. Nhiều ư kiến chỉ trích thói ngang bướng và tham lam của bà Liang, đồng thời cảnh báo về hậu quả "tham th́ thâm". Số khác lại ṭ ṃ muốn biết sự việc sẽ kết thúc ra sao và có nguy cơ tạo thành tiền lệ cho những dự án xây dựng sau này ở đại lục không.

quaidieu 08-08-2020 14:08

nhà con mụ Liang là bồ nhí của thằng Tập Cac Bành dó


All times are GMT. The time now is 14:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03183 seconds with 8 queries