VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Quách Phú Thành t́nh cảm ngọt ngào bên vợ sau vụ 'ḷ săn đại gia' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374265)

vuitoichat 08-08-2020 15:35

Quách Phú Thành t́nh cảm ngọt ngào bên vợ sau vụ 'ḷ săn đại gia'
 
2 Attachment(s)
Một hành động của Quách Phú Thành khiến không ít người ngưỡng mộ v́ sự ngọt ngào nam tài tử dành cho vợ, sau khi Quách Phú Thành chia sẻ lại bài đăng của Phương Viện với lời bày tỏ: “Bà xă, chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc”. V́ Phương Viện vướng tin là học viên của đường dây săn chồng giàu do Ngô Lạp Phượng tổ chức. Tối 7/8, người đẹp vẫn vui vẻ khoe ảnh ngọt ngào bên chồng con.

Sina đưa tin tối ngày 7/8, Phương Viện khoe trên trang cá nhân những h́nh ảnh mừng sinh nhật bên chồng con. Cả gia đ́nh quây quần quanh chiếc bánh kem vô cùng hạnh phúc. Thiên vương Quách Phú Thành c̣n ngọt ngào tạo dáng trái tim cùng bà xă.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1596900907
Phương Viện vui vẻ đón sinh nhật bên chồng con giữa lùm xùm.

Ngay sau đó, Quách Phú Thành chia sẻ lại bài đăng của Phương Viện với lời bày tỏ: “Bà xă, chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc”. Hành động này của Quách Phú Thành khiến không ít người ngưỡng mộ v́ sự ngọt ngào nam tài tử dành cho vợ.

Thời gian gần đây, bà xă Quách Phú Thành vướng tin là học viên của đường dây "săn đại gia" do Ngô Lạp Phượng tổ chức. Thông tin này lập tức trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xă hội.

Thông tin được chia sẻ rộng răi sau phát ngôn ẩn ư của "thái tử Vạn Đạt" Vương Tư Thông trên tài khoản cá nhân vào 27/7. Trong bài viết của ḿnh, Vương Tư Thông mỉa mai Phương Viện và Tuyên Vân (vợ của Phan Vỹ Bá) trước kia đều là người mẫu dưới trướng Ngô Lạp Phượng, thích tham gia các bữa tiệc với "đại gia", doanh nhân. H́nh ảnh hai người đẹp trong buổi tiệc của giới thượng lưu cũng được báo chí đưa tin. QQ ngay sau đó đăng tải bài viết về "ḷ săn đại gia" trong giới showbiz.

Trước lời mỉa mai này, Phương Viện không đưa ra lời phản bác mà chỉ giữ thái độ b́nh thản, tiếp tục công việc hàng ngày. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ công thức làm bánh ngọt, cắm hoa, tận hưởng của sống phu nhân nhà giàu.


All times are GMT. The time now is 13:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03313 seconds with 8 queries