VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   TT TRUMP: TRUNG QUỐC MƠ SẼ LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CHÚNG TA (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374294)

luyenchuong3000 08-08-2020 17:23

TT TRUMP: TRUNG QUỐC MƠ SẼ LÀM CHỦ ĐẤT NƯỚC CHÚNG TA
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm thứ Sáu (7/8) nói rằng Trung Quốc sẽ “rất muốn” có một cuộc bầu cử tại đó ông thua ứng viên tổng thống đảng Dân chủ “buồn ngủ” Joe Biden.https://www.vietbf.com/forum/attachm...4&d=1596907436
NDTV trích lời Tổng thống Trump trao đổi với các phóng viên ở bang New Jersey rằng: “Trung Quốc rất muốn chúng ta có một cuộc bầu cử mà Donald Trump sẽ thua Joe Biden buồn ngủ. Họ mơ họ sẽ làm chủ đất nước chúng ta. Nếu Joe Biden làm tổng thống, Trung Quốc sẽ cai trị đất nước chúng ta”.
Ông Trump cũng nói rằng Iran cũng sẽ “rất thích” khi chứng kiến ​​ông thua trong cuộc bầu cử vào tháng 11, và cho biết nếu ông thắng, ông sẽ “thực hiện các thỏa thuận với Iran và Triều Tiên rất nhanh chóng”. Ông cho rằng nếu ông không thắng cử Tổng thống hồi năm 2016, nước Mỹ đă lâm vào t́nh trạng chiến tranh với Bắc Triều Tiên rồi.
Bàn về việc can thiệp vào bầu cử Mỹ, Tổng thống Trump cho rằng Trung Quốc là mối đe dọa lớn hơn.
Ông nói: “Mọi người có nghĩ Trung Quốc là mối đe dọa lớn hơn không? Tôi nghĩ có thể đúng là như vậy. Chúng tôi sẽ theo dơi họ rất chặt chẽ. Rủi ro lớn nhất mà chúng ta đang gặp phải là những lá phiếu gửi qua thư v́ khi đó, các thế lực nước ngoài, ví như Nga, Trung Quốc, Iran hay Triều Tiên, sẽ dễ dàng làm giả các lá phiếu hơn rất nhiều”.


All times are GMT. The time now is 06:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03629 seconds with 8 queries