VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   MOT THANG LUONG CUI TAU CONG MOT THANG CON RE TAU CONG HAI THANG CONG LAI PHA TAN NUOC MY !! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374305)

luyenchuong3000 08-08-2020 18:17

MOT THANG LUONG CUI TAU CONG MOT THANG CON RE TAU CONG HAI THANG CONG LAI PHA TAN NUOC MY !!
 
1 Attachment(s)
vietstar media: NHUNG DIEU CAN BIET ...
MOT THANG LUONG CUI TAU CONG
MOT THANG CON RE TAU CONGhttps://www.vietbf.com/forum/attachm...0&d=1596910653
HAI THANG CONG LAI PHA TAN NUOC MY !!
Sau 8 năm (2000-2008) tức 2 nhiệm kỳ Tổng thống của George W.Bush (tức "Bush con") thuộc đảng Cộng ḥa với 2 cuộc chiến Afghanistan (năm 2001) và Iraq (năm 2003) kéo dài lê thê th́ đa số người dân Mỹ muốn thấy có sự thay đổi chủ Toà Bạch ốc bằng người của đảng Dân chủ.
Các trang mạng truyền thông đă ra tay làm việc đó với kỹ thuật phát triển tốc độ của internet, và Facebook là một công ty điển h́nh trong việc vận động cho đảng Dân chủ, và ông Obama lúc đó là người được hưởng lợi v́ là người đă vượt qua bà Hillary để được đề cử ra tranh chức Tổng thống Mỹ năm 2008 với ông John McCain của đảng Cộng ḥa
Cụ thể là các trang mạng truyền thông đă đem về một khoảng tiền to lớn với $500M cho đảng Dân chủ và Obama bằng con đường vận động quyên góp trên mạng xă hội (online fundraiser).
Ngoài ra riêng công ty Facebook đă dùng những apps đặc biệt, tin nhắn, và quảng cáo để đem về cho cựu Tổng thống Obama gần 70% phiếu bầu của những người Mỹ trẻ ở độ dưới 25 tuổi ở cuộc bầu cử năm 2008 - một con số rất lớn chưa từng có trước đó.
Các bạn nên nhớ là trọng cuộc đua này FB đă xây dựng (build) cho Obama một lượng fans rất hùng hậu với 25 triệu fans!
Thừa thắng xông lên với "bigger and better"in 2012 Election, việc tái đắc cử nhiệm kỳ hai của Tổng thống Obama . Cho nên FB tiếp tục là một nhân tố quan trọng đóng góp cho ông Obama.
Cụ thể là "online fundraisers" đă đem về cho ông Obama hơn $690M và số người ủng hộ đă tăng lên từ số người đăng kư dùng FB ở Mỹ (từ 40 triệu người dùng in 2008 tăng lên 160 triệu in 2012)
"Ăn quả nhớ kẻ trồng cây" và hiến nhiênObama cũng vậy, ông đă không quên "cái ơn" ấy của FB giúp đỡ ḿnh, cho nên tất cả "mưu đồ" ǵ của Facebook ông đều nhắm mắt chấp thuận hết để ngày hôm nay FB đă trở thành một gă "Khổng lồ", có thể "Fact-Check” và đó là do lỗi của ông Obama và chánhquyền của ông ta.
Trong 8 năm cầm quyền. Chính Obama đă trả ơn FB bằng cách chInh quyền Obama đă kư giấy chấp thuận cho FB thâu tóm các công ty truyền thông hoặc đối thủ hoặc tiềm năng để mở rộng đường xây dựng FB thành một đại công ty không có đối thủ cạnh tranh, điều mà luật pháp Mỹ thường cấm trong vấn đề độc quyền thâu tóm thị trường.
(source from VienHo)


All times are GMT. The time now is 05:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03743 seconds with 8 queries