VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ DI DÂN (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374342)

luyenchuong3000 08-08-2020 22:53

ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ DI DÂN
 
1 Attachment(s)
Cơ quan thăm ḍ Rasmussen cho biết trong 10 người Mỹ đă có 7 người (70%) ủng hộ quyết định của TT Trump không cho phép ghi nhận di dân lậu trong thống kê dân số Mỹ.https://www.vietbf.com/forum/attachm...8&d=1596927234
Con số 70% này rất ư nghĩa khi số cử tri của CH chỉ khoảng 35% dân Mỹ, tức là hầu hết dân độc lập không đảng phái đă ủng hộ, và một số không nhỏ dân theo đảng DC cũng ủng hộ.
Thống kê dân số được thực hiện mỗi 10 năm, lần này đang được thực hiện, và theo luật, không được kể di dân lậu, và phải chấm dứt ngày 31/12/2020 tới. Phe DC đ̣i phải kể cả di dân lậu và phải triển hạn tới tháng 4/2021 v́ những khó khăn làm thống kê gây nên bởi dịch corona.
Thực tế, phe DC cố t́m cách ghi nhận càng nhiều di dân lậu càng tốt để những tiểu bang nhiều di dân lậu như Cali, New Mexico, Arizona,… có thêm dân số, tức là có thêm dân biểu địa phương cũng như liên bang, thêm phiếu cử tri đoàn bầu tổng thống, và có thêm tiền trợ cấp của liên bang.
Đây là thống kê dân số của Mỹ, sao lại có thể ghi nhận cả chục triệu dân tứ xứ sống lậu trên đất Mỹ? Đă lậu không giấy tờ hợp pháp ǵ th́ làm sao thống kê chính xác được? Cho dù kéo dài thêm vài tháng th́ giúp được ǵ? Việc kéo dài qua tới tháng Tư năm tới thật ra là cái mánh của phe DC hy vọng qua tháng Hai, tân TT Biden sẽ tuyên thệ nhậm chức và ngay khi đó thay đổi cách thống kê, cho phép ghi nhận di dân lậu như cụ đă hứa.
https://www.breitbart.com/politics/2...apportionment/
Báo phe ta Washington Post đă có bài báo động TT Trump đang mưu đồ chuyện xóa bỏ đảng DC để biến nước Mỹ thành độc đảng.
WaPo dẫn chứng rất hùng hồn là sắc lệnh của TT Trump cấm ghi di dân lậu trong thống kê dân số Mỹ đưa đến hậu quả tất yếu là sẽ loại hơn một chục triệu di dân lậu ra khỏi khối cử tri trong các cuộc bầu bán. Và hậu quả tiếp theo là… xóa sổ đảng DC! Hiển nhiên là WaPo đă thú nhận đảng DC hoàn toàn trông cậy vào số dân ở lậu, không giấy tờ, nếu không kể khối này th́ đảng DC tiêu tùng v́ trong khối cả trăm triệu dân Mỹ hợp pháp, đảng DC không đủ hậu thuẫn để tồn tại nữa.
WaPo cũng lớn tiếng tố cáo việc TT Trump không chấp nhận triển hạn thống kê qua tới tháng Tư năm tới là một âm mưu gian lận bầu cử v́ ông biết chắc chắn sẽ thua.
Hả??? Hạn chót của thống kê là 31/12/2020 theo đúng luật đă có từ mấy vạn năm nay, bây giờ TT Trump tuân hành luật th́ là âm mưu gian lận bầu cử sao? Mà việc triển hạn thống kê dân số qua tháng 4/2021 ăn nhập ǵ đến cuộc bầu tháng 11/2020 này? Thống kê dân số mới chỉ áp dụng sớm nhất cho cuộc bầu cử năm 2024 thôi, khi mà TT TRump có thắng năm nay cũng không ra lại được nữa.
https://www.washingtonpost.com/opini...c=nl_headlines


All times are GMT. The time now is 20:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03984 seconds with 8 queries