VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Tổng thống Donald Trump kư Sắc lệnh hành pháp: Payroll Tax Holiday (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1374353)

luyenchuong3000 08-08-2020 23:23

Tổng thống Donald Trump kư Sắc lệnh hành pháp: Payroll Tax Holiday
 
1 Attachment(s)
(Tại Hoa Kỳ, việc giảm thuế tiền lương tạm thời được áp dụng cho tất cả những người đóng thuế đang làm việc theo Đạo luật Giảm thuế năm 2010. Việc giảm 2% áp dụng cho các khoản đóng góp thuế tiền lương của nhân viên được thực hiện trong năm 2011. Các khoản đóng góp của người sử dụng lao động không được giảm bớt. Người đóng thuế kiếm được 50.000 đô la sẽ tiết kiệm được 1.000 đô la (2% của 50.000 đô la), Kéo dài Thời gian Ngân phiếu Thất nghiệp (Enhanced Unemployment Checks)https://www.vietbf.com/forum/attachm...5&d=1596929004
Charlie Spiering 8 tháng 8, 2020
🇺🇸Tổng thống Donald Trump đă kư một lệnh hành pháp cho một payroll tax holiday tại câu lạc bộ của ông ở Bedminster, tiểu bang New Jersey vào hôm thứ Bảy.
🇺🇸Tổng Thống Trump nói, và lưu ư rằng đảng Cộng ḥa và đảng Dân chủ trong Quốc hội không thể đạt được thỏa thuận.
<Điều rất quan trọng là mọi người muốn nó và những người đă cần, thực sự,>
🇺🇸Tổng thống nói rằng payroll tax holiday sẽ áp dụng cho những người Mỹ có thu nhập dưới $100.000 đô la một năm.
🇺🇸Tổng Thống nói
<nếu tôi="" chiến="" thắng="" vào="" ngày="" 3="" tháng="" 11,="" dự="" định="" sẽ="" bỏ="" các="" khoản="" thuế="" này="" và="" cắt="" giảm="" vĩnh="" viễn="" thu="" nhập="" cá="" nhân,="">
🇺🇸Tổng thống Trump nói thêm rằng
<Ông thậm chí có thể “chấm dứt” thuế hoặc thực hiện các thay đổi vĩnh viễn. >
Một nhóm người ủng hộ đă tham gia cùng tổng thống tại cuộc họp báo của ông để thông báo tin tức và cổ vũ khi tổng thống kư sắc lệnh.
🇺🇸 TT Trump nói, khi những người ủng hộ ông cười khúc khích
<có lẽ="" biden="" sẽ="" không="" làm="" điều="" đó.="" bạn="" phải="" hỏi="" ông="" ấy.="" v̀="" tÔi="" nghĨ="" Ông="" Ấy="" khÔng="" biẾt="" m̀nh="" Đang="" lÀm="" g̀="">
🇺🇸Tổng thống cũng cho biết ông sẽ cung cấp mức tăng thất nghiệp liên bang là $400 đô la mỗi tuần, nhưng các tiểu bang sẽ trả 25% chi phí. Ông cũng kư lệnh cấm đuổi khỏi nhà và hoăn thanh toán khoản vay sinh viên (student loan payment deferments).
🇺🇸Tổng thống Trump nói
<Đảng Dân chủ đă cản trở mọi người nhận được sự giúp đỡ rất cần thiết,>
🇺🇸Tổng thống cho biết ông sẽ t́m cách sử dụng các quỹ hiện có đă được Quốc hội thông qua để cứu trợ coronavirus nhằm giúp người Mỹ chống lại virus và các cuộc đấu tranh kinh tế từ các cuộc đóng cửa.
🇺🇸Tổng Thống nói:
<chúng tôi="" có="" tiền="" để="" làm="" rất="" nhiều="" thứ,="" chưa="" tiêu,="" và="" chúng="" sẽ="" thứ="" với="" số="" tiêu.="">
LC
The fate of our Country and the American people is in our hands.
America is FINISHED if Trump loses.
🇺🇸AMERICA NEEDS TRUMP
#2020 vote TRUMP AND PENCE
https://www.breitbart.com/politics/2...wiPvZwsD93CHOo</chúng></có></nếu>

phokhuya 08-08-2020 23:34



All times are GMT. The time now is 07:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02859 seconds with 8 queries