VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngọc Trinh trong vai tṛ Giám đốc cực chất luôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1375186)

PinaColada 08-11-2020 04:27

Ngọc Trinh trong vai tṛ Giám đốc cực chất luôn
 
2 Attachment(s)
Hào phóng như CEO Ngọc Trinh, mùa dịch khó khăn vẫn chi 2,3 tỷ đồng thưởng cho nhân viên. Người đẹp c̣n có nhiều kế hoạch cho việc kinh doanh của ḿnh...

Ngọc Trinh vừa đăng tải trên trang cá nhân khoe rằng, công ty cô chi 2,3 tỷ đồng để khen thưởng cho những nhân viên xuất sắc.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc chi tiêu sắm đồ hiệu tiền tỷ của Ngọc Trinh trong thời gian qua cũng có sự cân nhắc. Mỹ nhân gốc Trà Vinh không c̣n thu hút bằng việc khoe tài sản mà thay vào đó là khoe doanh thu của công ty và thành tích mà các nhân viên ḿnh tạo ra.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1597119902

Ngọc Trinh đang được ngưỡng mộ bởi khả năng làm lănh đạo (Ảnh: FBNV)

Ngọc Trinh treo thưởng 2,3 tỷ cho nhân viên

Từng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trong sự hoài nghi của bao nhiêu ánh mắt nhưng theo thời gian Ngọc Trinh đă chứng minh ḿnh có năng lực chứ không phải do ăn may. "Nữ hoàng nội y" thời gian qua luôn tự hào với những ǵ ḿnh làm được.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh có chia sẻ về việc treo thưởng cho nhân viên xuất sắc. "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp viết rằng: "Dịch là ǵ? Là chuẩn bị xuất 2,3 tỉ tiền mặt để thưởng". Bên cạnh đó, cô c̣n cập nhật danh sách những người được khen thưởng trong thời gian qua.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1597119902

Danh sách những nhân viên xuất sắc và có số tiền mà họ thực lĩnh được từ việc làm tốt (Ảnh: FBNV)

Không chỉ chi 2,3 tỷ để thưởng cho nhân viên xuất sắc mà công ty Ngọc Trinh c̣n chi 10 tỷ để tổ chức sự kiện ra mắt ḍng sản phẩm mới trong tháng 8. Bên cạnh đó, người đẹp c̣n tự hào khi công ty đă giúp cho 2000 chị em phụ nữ thoát nghèo nhưng muốn khoe rộng răi.

Ngọc Trinh t́m mặt bằng xây dựng công ty ở Hà Nội

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân người đẹp gây chú ư khi đăng tải ḍng trạng thái nói đến việc thành lập thêm chi nhánh cho công ty ở Hà Nội với kinh phí đầu tư 100 tỉ. Ngọc Trinh đang nhờ sự trợ giúp của mọi người để có mặt bằng rộng với diện tích từ 400 mét vuông để xây dựng ṭa nhà 10 - 12 tầng.

Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh cho hay: "Mục tiêu cuối năm 2020 sẽ được hoàn thành dự kiến quư 2 năm Trinh Trinh nè cả nhà ơi. Chơi lớn quá không nhỉ. Hiện nay Trinh đang muốn t́m thêm các phương án địa điểm để chốt mua sớm trong tháng 8, hiện có 1 số phương án nhưng Trinh chưa thực sự ưng ư. Mọi người cùng chung tay t́m địa điểm và giới thiệu cho Trinh nha. Cám ơn cả nhà nhiều. Nhu cầu: Mặt bằng (hoặc có toà nhà sẵn) diện tích đất xây dựng từ 400-500m2, mặt phố lớn quận Hà Đông, Thanh Xuân. Đất thổ cư và có thể xây được 10 -12 tầng".

VietBF@ sưu tầm.

canhdieubay 08-11-2020 08:49

con diem nay tra tien cho lu nay sao , ma lu nay cu dua cai mat lon voi lon thui no vo day vay


All times are GMT. The time now is 04:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03550 seconds with 8 queries