VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngọc Trinh lại phát ngôn gây sốc về đàn ông (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1375245)

pizza 08-11-2020 08:10

Ngọc Trinh lại phát ngôn gây sốc về đàn ông
 
2 Attachment(s)
Ngọc Trinh gây sốc với tuyên bố: “Đàn ông thích “sống ảo” yếu sinh lư”. Ngọc Trinh nói như vậy ngay trên sóng truyền h́nh. Cô vốn là mỹ nhân thẳng tính và không ngại đề cập đến vấn đề nhạy cảm của đàn ông và phụ nữ mà.

Mới đây, Ngọc Trinh cùng cô em thân thiết Diệu Nhi xuất hiện trong chương tŕnh "Sao Hỏa sao Kim" cùng nhiều nghệ sĩ có tên tuổi. Tại đây, cô nhiệt t́nh tham gia các tṛ chơi do ê-kíp đưa ra và thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân trước nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề "đàn ông, phụ nữ và mạng xă hội".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1597133332

Ngọc Trinh nhiệt t́nh tham gia các tṛ chơi của "Sao Hỏa sao Kim".

Trước quan điểm "Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lư", đội của các nghệ sĩ nữ (Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Trinh, Hari Won, Diệu Nhi) nhận được yêu cầu bênh vực ư kiến này. Ngọc Trinh cho rằng ư kiến trên là đúng. Cô nói: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lư, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lư của họ".

Phản bác lại ư kiến của "Nữ hoàng nội y", Liên Bỉnh Phát cho rằng việc "sống ảo" không thể hiện được năng lực của đàn ông: "Nếu nói "Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lư" là hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lư không ai dám ló đầu ra sống ảo hết, chỉ sống thật thôi!".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1597133332

Ngọc Trinh thẳng thừng đưa ra ư kiến về quan điểm mà chương tŕnh đưa ra.

Lời phản biện không ăn nhập của "Mầm non giải trí" khiến các thành viên c̣n lại trong đội nghệ sĩ nam (Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Will) gục ngă, đ̣i đổi đội. Tuy nhiên, sự cố gắng bác bỏ ư kiến của Ngọc Trinh và các thành viên của đội nữ nhận được sự ủng hộ nhiệt t́nh từ phía khán giả có mặt trong trường quay.

Trước đó, trước quan điểm "Phụ nữ đăng h́nh sang chảnh là để khoe khoang", Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ: "Tôi thấy đây là chuyện b́nh thường của phụ nữ. Tại sao ư? Tụi tôi đẹp mà, tụi tôi có quyền khoe. Ông bà xưa thường có câu: Đẹp khoe, xấu che!", "Tôi nghĩ đăng h́nh sang chảnh chỉ là để chia sẻ khoảnh khắc với mọi người rằng: Tôi đi đến đây đẹp này, mọi người hăy đến đây đi chứ không phải khoe khoang bản thân ra ngoài".

VietBF@ sưu tầm.

namde 08-11-2020 08:26

À Lần này anh thấy em Trinh nói đúng đó,anh bổ sung chút đỉnh

Xài 1 em Hoài cũng chán nếu có em khác th́ anh mần dữ lắm

trongoc 08-11-2020 08:33

con vem cai nay khong biet mac co , phat bieu that hoc

canhdieubay 08-11-2020 08:42

Quote:

Originally Posted by trongoc (Post 4004313)
con vem cai nay khong biet mac co , phat bieu that hoc

con diem nay co hoc dau ba that hoc chu


All times are GMT. The time now is 04:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03566 seconds with 8 queries