VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Thanh niên Úc gốc Việt chuyên chôm túi xách xịn bị bắt giữ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1375326)

vuitoichat 08-11-2020 14:53

Thanh niên Úc gốc Việt chuyên chôm túi xách xịn bị bắt giữ
 
2 Attachment(s)
Theo tin của báo Daily Telegraph tại Úc rằng, một người thành niên Úc gốc Việt bị cáo buộc ăn cắp hàng loạt túi xách hàng hiệu với tổng giá trị lên tới $35,000, sau khi nhà chức trách nước này đă bắt giữ thanh niên gốc Việt này và khám xét nhà của anh ta trong tuần qua.

Tin hôm Chủ Nhật cho biết thanh niên có tên là Lê Bảo Trung, 25 tuổi. Anh ta bị bắt vào ngày thứ Sáu, 7 tháng 8 tại Randwick, nằm trong vùng ngoại ô phía đông thành phố Sydney.

Trong lúc khám xét chỗ ở của thanh niên này, cảnh sát tịch thu nhiều túi xách hàng hiệu đắt tiền, tổng số túi xách thu giữ có tổng trị giá ước tính lên tới $50,000 Úc kim, tức là hơn $35,000 Mỹ kim.

Theo lời khai với cảnh sát, Lê Bảo Trung đă đánh cắp những túi xách từ các cửa hàng cao cấp ở hai thành phố Sydney và Melbourne.

Lê Bảo Trung cũng có một trang mạng xă hội Instagram, với hơn 50,000 người theo dơi. Trang này là nơi anh này thường xuyên khoe các túi xách đắt tiền. Thanh niên này cũng đă tốt nghiệp ngành kinh doanh thời trang và đă ra hầu ṭa hôm thứ Bảy, một ngày sau khi bị bắt.

Luật sư Paul Johnson của Trung nói rằng thân chủ của ông bị nghiện thời trang, "không thể kiểm soát" tật mê túi xách đắt tiền. Trung đă nộp hết thảy tài sản đánh cắp, xin được tại ngoại v́ đang trong "tâm trạng khủng hoảng" về những ǵ đă xảy ra.

Thẩm Phán Chris McRobert đặt câu hỏi cho Lê Bảo Trung về cách kiểm soát “cơn nghiện” hàng hiệu. Anh hứa sẽ xóa sạch mọi thứ trên Instagram, cũng như các trang mạng xă hội khác.

Thẩm phán chấp nhận đơn tại ngoại của cựu sinh viên ngành kinh doanh thời trang với nhiều điều kiện đặt ra là trong thời gian chờ ngày ra ṭa, anh không được dùng mạng xă hội và đặt chân vào bất cứ tiệm nào có bán túi xách. Trung cũng phải tŕnh diện cảnh sát mỗi ngày.

Ṭa sẽ xử tiếp vụ này vào ngày 14 tháng 8, tức thứ Sáu tuần này.

hanh thong tay 08-13-2020 20:31

CON CHAU NAM RAU DI DEN DAU DOI QUAN DEN DO

ICEEXPRESS 08-14-2020 13:42

con chó cuă bon băc ky bán nuoc cho nó 20 năm tù xong....đá vê xu viêtcông


All times are GMT. The time now is 19:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03862 seconds with 8 queries