VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Samsung 'nuôi ong tay áo', "đánh rơi" công nghệ vào tay công ty Trung Quốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1375559)

Cupcake01 08-12-2020 06:04

Samsung 'nuôi ong tay áo', "đánh rơi" công nghệ vào tay công ty Trung Quốc
 
1 Attachment(s)
Samsung đang nghiên cứu một công nghệ liên quan đến in phun OLED và có vẻ như hai nhà nghiên cứu của tập đoàn Hàn Quốc này đă làm ṛ rỉ công nghệ cho các công ty Trung Quốc, gây thiệt hại hàng triệu USD.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1597212276

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc Yonhap, cảnh sát nước này đă bắt giữ hai nhà nghiên cứu của Samsung với cáo buộc tội danh làm ṛ rỉ công nghệ cho một công ty Trung Quốc, gây thiệt hại hàng triệu USD cho gă khổng lồ công nghệ.

Cảnh sát chưa tiết lộ danh tính của các nhân viên bị bắt nhưng đă xác nhận họ là các nghiên cứu viên cao cấp, có tuổi đời 46 và 37 tại Samsung.

Samsung đă đầu tư hơn 10 tỷ won (khoảng 8,5 triệu USD) vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ in phun này trong suốt ba năm qua.
Các nhà phân tích cho rằng công nghệ bị đánh cắp có thể làm giảm chi phí sản xuất của ḍng TV OLED 4K 65 inch truyền thống lên tới 20%.

Về việc sử dụng công nghệ này, có thông tin cho rằng Samsung Display, một chi nhánh sản xuất màn h́nh của tập đoàn, dự kiến kế hoạch ​​sẽ bắt đầu sử dụng công nghệ in phun này cho dây chuyền sản xuất OLED từ tháng 10 năm nay.

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch th́ Samsung sẽ trở thành công ty đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ này. Ngoài Trung Quốc, các công ty từ Nhật Bản và Đài Loan cũng đang thử nghiệm công nghệ tương tự.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 21:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03375 seconds with 8 queries