VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Vấn đề lớn nhất trên TG vừa được TT Trump nêu ra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1375566)

PinaColada 08-12-2020 06:42

Vấn đề lớn nhất trên TG vừa được TT Trump nêu ra
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Mỹ Donald Trump nêu ra vấn đề lớn nhất trên thế giới. Theo ông đó là cuộc đàm phán với Nga về giải trừ hạt nhân là vấn đề quốc tế lớn nhất.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1597214487

Tổng thống Mỹ Trump.

“Chúng tôi hiện đang làm việc với Nga về một thỏa thuận vũ khí hạt nhân, bởi v́ Nga muốn điều đó. Họ rất muốn điều đó. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ chờ đợi, điều đó thật ấn tượng”, ông Trump nói trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương tŕnh phát thanh Hugh Hewitt và nói thêm rằng đây là vấn đề lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Tổng thống Trump cho biết ṿng đàm phán mới sẽ được tổ chức vào ngày 16-18/8 tại Vienna. Phái đoàn Nga sẽ do Thứ trưởng Ngoại giao Sergey Ryabkov dẫn đầu, phái đoàn Mỹ do Đặc phái viên của Tổng thống về kiểm soát vũ khí Marshall Billingslea làm trưởng đoàn.

Hiệp ước START-3 sẽ hết hạn vào ngày 5/2/2021. Nga đă nhiều lần kêu gọi Mỹ gia hạn thỏa thuận nhưng Washington không vội làm điều này, trong khi đó Liên bang Nga sẵn sàng kư thỏa thuận bất cứ lúc nào. Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông muốn có một "hiệp ước hạt nhân" với Nga, nhưng Mỹ đưa ra các điều kiện để kư kết, đó là việc Trung Quốc cùng tham gia và đưa vào thỏa thuận những hệ thống vũ khí hiện nay đang phát triển.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 18:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02558 seconds with 8 queries