VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Real Fake News được điều hành bởi Super PAC của Trump trên Facebook (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1375638)

nangsom 08-12-2020 13:52

Real Fake News được điều hành bởi Super PAC của Trump trên Facebook
 
1 Attachment(s)
Siêu PAC tin tức tuyên truyền trên các trang web xă hội “chính thức” của Donald Trump đă chi hơn 25 triệu đô la kể từ năm ngoái để tổng thống được tái đắc cử. Giờ đây, họ đang thử một chiến thuật mới: nhóm được gọi “America First Action” đă ra mắt một trang web tin tức.


Trang web này được gọi là American Herald và tự mô tả nó là “một nền tảng tin tức của đảng bảo thủ được thiết kế để cung cấp cho bạn tất cả những tin tức mà giới truyền thông tự do không muốn bạn biết. Chúng tôi cam kết đề cập đến các vấn đề quốc gia ảnh hưởng đến tất cả người Mỹ, không chỉ những vấn đề phù hợp với chương tŕnh chính trị của phía cánh tả. ”


Sự h́nh thành của American Herald xuất hiện trong một chu kỳ bầu cử, trong đó bộ máy chính trị của Trump đă t́m cách xây dựng cơ sở hạ tầng truyền thông của riêng ḿnh để chống lại và phá vỡ những ǵ nó coi là thù địch đặc hữu từ báo chí chính trị. Khẩu hiệu của American Herald tuyên bố: “Hăy dừng lại chuyện bị bảo phải nghĩ như thế nào – Stop being told what to think”.



Được ra mắt một cách lặng lẽ vào tháng 6, American Herald dành để đưa sự xoay quanh của Trump vào các tiêu đề trong ngày, sau đó đưa ra những tiêu đề đó trong email, bài đăng trên mạng xă hội và quảng cáo kỹ thuật số. America First đă chi hàng ngh́n đô la để quảng bá “câu chuyện” của nhóm thông qua các trang Facebook và Instagram cho cả America First và American Herald. Nó đă chi thêm hàng ngàn lần để quảng bá trang web trong các quảng cáo của Google.


Mặc dù những quảng cáo trả phí đó tiết lộ rằng chúng được America First trả tiền, nhưng không có tuyên bố từ chối trách nhiệm nào như vậy xuất hiện trên chính trang Facebook của American Herald. Và trong khi trang web của nó cũng bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm trả tiền theo yêu cầu pháp lư ở cuối trang, các bài báo của nó được thiết kế theo thể chế tuyên truyền tin tức cho đảng bảo thủ.


Nhưng trang web "tin tức" kia dường như đă gặp phải một số rào cản. America First đă mua hàng trăm quảng cáo trên trang riêng của ḿnh liên kết đến nội dung American Herald và một số quảng cáo trong số đó đă bị xóa do vi phạm không xác định chính sách quảng cáo của Facebook, theo kho lưu trữ quảng cáo chính trị của nền tảng. Và có vẻ như tài khoản Twitter của American Herald cũng đă bị đ́nh chỉ vào một thời điểm nào đó trong tuần qua.

Người phát ngôn của America First đă không trả lời các câu hỏi về trang web — hoặc hàng loạt rủi ro trên mạng xă hội của nó.


Nguồn thedailybeast: https://www.thedailybeast.com/the-am...cial-super-pac


All times are GMT. The time now is 01:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04131 seconds with 8 queries