VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cuộc truy t́m kho báu bí ẩn trị giá 10 triệu USD (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1375643)

therealrtz 08-12-2020 13:56

Cuộc truy t́m kho báu bí ẩn trị giá 10 triệu USD
 
1 Attachment(s)
Những chiếc rương chứa triệu USD được cất giấu trên khắp nước Mỹ.

Ban tổ chức Blackbeard Treasure (Kho báu của Râu Đen - tên một cướp biển khét tiếng người Anh, hoạt động ở Tây Ấn) cho biết có 10 chiếc rương. Mỗi chiếc chứa một triệu USD đang được giấu ở 10 bang California, Florida, Georgia, Illinois, Michigan, New York, North Carolina, Ohio, Pennsylvania và Texas. Đơn vị tổ chức cũng giới thiệu đây là cuộc truy t́m kho báu lớn và duy nhất trên thế giới.

Cuộc "đi săn" này sẽ được ghi h́nh trong một chương tŕnh truyền h́nh thực tế với tiêu đề The Hunt for Blackbeard's Treasure. Đội quay phim bắt đầu ghi h́nh từ 28/11. Để tham gia vào cuộc đua "làm giàu không khó" này, khách tham gia phải từ 16 tuổi trở lên và phải mua bản đồ kỹ thuật số chỉ điểm vị trí kho báu với giá 49.99 USD.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1597240594
Kho báu ở mỗi bang có một bản đồ khác nhau. Ảnh: Reuters

Mỗi chiếc rương ngoài chứa tiền, c̣n có một đèn hiệu định vị và một camera ẩn để ban tổ chức sẽ biết ngay được khi ai đó t́m thấy kho báu. Theo đó, hiện chỉ có hai người biết nơi cất giấu của những chiếc rương này: người sáng lập công ty và một lănh đạo từ công ty kế toán của họ.

Ban tổ chức cũng chưa công bố rơ ngày hết hạn thời gian t́m kiếm. Tuy nhiên họ cho biết sau mỗi hai tuần sẽ cung cấp thêm các manh mối để thợ săn kho báu thông tin t́m kiếm dễ dàng hơn. Việc cung cấp tin này sẽ được thực hiện đều đặn cho đến khi chiến lợi phẩm được t́m thấy. Ban tổ chức đề nghị mang theo xẻng, đèn pin, la bàn và điện thoại khi đi t́m chiến lợi phẩm.

Đại diện Blackbeard Treasure cho biết trang web chính thức đưa thông tin về cuộc t́m kiếm này đang gặp sự cố. Bất kỳ ai mua bản đồ trước ngày 10/8 sẽ được hoàn tiền. Một số người bày tỏ sự nghi ngờ về tính hợp pháp và trung thực của cuộc thi. Tuy nhiên, Blackbeard Treasure chưa trả lời câu hỏi liên quan khi được báo chí liên hệ phỏng vấn.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 21:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03326 seconds with 8 queries