VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Giám đốc FBI nói Nga đang lan truyền thông tin sai lệch để phá hoại chiến dịch tr (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1387798)

florida80 09-18-2020 21:17

Giám đốc FBI nói Nga đang lan truyền thông tin sai lệch để phá hoại chiến dịch tr
 
1 Attachment(s)
18/09/2020

Giám đốc FBI nói Nga đang lan truyền thông tin sai lệch để phá hoại chiến dịch tranh cử Tổng Thống của ông Joe Biden

Tin từ Washington, DC – Hôm thứ Năm (17 tháng 9), giám đốc FBI Christopher Wray khuyến cáo trước Ủy ban Nội An của Hạ viện rằng Nga đang can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ 2020 bằng một luồng thông tin thất thiệt nhắm vào ông Joe Biden, cũng như để làm người Mỹ mất ḷng tin trong quá tŕnh bầu cử.

Ông cho biết mối quan tâm lớn nhất của ông là “một hồi trống đều đặn của thông tin sai lệch” mà ông nói rằng ông sợ có thể làm suy yếu niềm tin vào kết quả của cuộc bầu cử năm 2020. Nhiều đánh giá của các cơ quan t́nh báo Hoa Kỳ đă kết luận rằng Nga đă giúp đỡ chiến dịch tranh cử năm 2016 của tổng thống Trump và làm suy yếu đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton.



https://i.imgur.com/T5lhkqz.jpg
Từ lâu tổng thống Trump đă bác bỏ và Nga đă phủ nhận các cáo buộc đó. Cá nhân tổng thống Trump đă nhiều lần đặt nghi vấn về việc tăng cường sử dụng các phiếu bầu gửi qua thư, một phương pháp bỏ phiếu lâu đời ở Hoa Kỳ được cho là sẽ có xu hướng gia tăng do dịch coronavirus.

Hôm thứ Năm (17 tháng 9), tổng thống Trump đă viết trên Twitter rằng việc gửi phiếu bầu qua thư có thể khiến kết quả thực sự của cuộc bầu cử không đáng tin cậy, mà không đưa ra bằng chứng. Về Trung Cộng, ông Wray nói rằng FBI đang tích cực theo dơi các nỗ lực ăn cắp kỹ thuật của Hoa Kỳ và các thông tin nhạy cảm khác của Trung Cộng, đến mức họ đang mở một cuộc điều tra mới liên quan đến Trung Cộng “cứ 10 giờ một lần”.

Theo ông Wray, FBI đang tiến hành nhiều cuộc điều tra về những kẻ cực đoan bạo lực trong nước sau nhiều tháng biểu t́nh trên đường phố về nạn kỳ thị chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát. Ông cho biết “phần lớn” các cuộc điều tra nhắm vào các nhóm người theo chủ nghĩa thượng tôn da trắng.


All times are GMT. The time now is 06:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03667 seconds with 8 queries