VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   CHỈ CÓ BỌN DÂN CHỦ LỪA PHI NHÂN MỚI CÓ ĐỦ DĂ TÂM BỨC HẠI DÂN M̀NH ĐỂ PHỤC VỤ QUYỀN LỢI ĐẢNG PHÁ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1387867)

luyenchuong3000 09-19-2020 01:11

CHỈ CÓ BỌN DÂN CHỦ LỪA PHI NHÂN MỚI CÓ ĐỦ DĂ TÂM BỨC HẠI DÂN M̀NH ĐỂ PHỤC VỤ QUYỀN LỢI ĐẢNG PHÁ
 
1 Attachment(s)
CHỈ CÓ BỌN DÂN CHỦ LỪA PHI NHÂN MỚI CÓ ĐỦ DĂ TÂM BỨC HẠI DÂN M̀NH ĐỂ PHỤC VỤ QUYỀN LỢI ĐẢNG PHÁI
.https://www.vietbf.com/forum/attachm...4&d=1600477878
Những emails trao đổi giữa người cố vấn cao cấp của ông thị trưởng thành phố Nashville, Democrat Mayor John Cooper và health department vừa bị lộ ra ngoài, cho thấy sự dơ bẩn tột cùng của bọn Lừa.
V́ ca nhiễm Covid-19 trên thành phố Nashville quá sức thấp hơn dự tưởng, cho nên Metro Health Department và thị trưởng thành phố đă quyết định bí mật cất giấu dữ liệu, và cố ư loan tin số ca nhễm virus tàu tăng để gây khó khăn không cho các nhà hàng và các quán bars được mở cửa.
Và cũng chính ông thị trưởng này là người đă lập ra các trại giam để giam giữ người trong trại gọi là ‘quarantine camp’. Khi một người đàn ông nhảy qua hàng rào để thoát khỏi cái trại này đă bị cảnh sát săn lùng, và chính quyền Nashville buộc ông tội trốn trại “escaping a penal institution". Kế đó họ c̣n bắt giữ một người đàn ông 61 tuổi v́ tội không đeo mask, và bắt đóng $500 tiền bail.
COVID-19 đă được chính quyền h́nh sự hóa thành ‘tội phạm h́nh sự.’
Emails lộ ra cho thấy bản chất của vấn đề, DeRats sẵn sàng để mặc cho kinh tế lụn bại, mặc cho người dân đói nghèo, đau khổ… chỉ v́ lợi ích chính trị của họ.
Thay v́ phải mở cửa để kinh tế tiếp tục tăng trưởng th́ những khu vực màu xanh, hoặc những tiểu bang màu xanh lại đi theo hướng chống lại việc mở cửa.
DeRats giống như CS, căn bản hệ tư tưởng của chúng là dựa trên sự kiểm soát của chính phủ đối với đời sống của người dân, tất cả mọi thứ đều chỉ để phục vụ cho quyền lợi chính trị của chúng.
Hiện nay President Trump thắng TN hơn 30% so với Hillary lúc trước.
@andrewAn Nguyen
(theo BlueSky)

djviet 09-19-2020 02:49

Bọn này cứ tưởng chuyện của ḿnh làm th́ không ai biết. Nếu biết người ta không biết th́ trừ khi ḿnh đừng làm.


All times are GMT. The time now is 00:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04176 seconds with 8 queries