VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Collins: Thượng viện không nên bỏ phiếu thay thế cố Thẩm phán Ginsburg trước bầu cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1388069)

cha12 ba 09-19-2020 23:58

Collins: Thượng viện không nên bỏ phiếu thay thế cố Thẩm phán Ginsburg trước bầu cử
 
1 Attachment(s)
09/19/20

Thượng nghị sĩ Susan Collins (R-Maine), một người chủ chốt tại Thượng viện, cho biết hôm thứ Bảy rằng thượng viện không nên bỏ phiếu để xác nhận người kế nhiệm cố Thẩm phán Ṭa án Tối cao Ruth Bader Ginsburg trước cuộc bầu cử và người được đề cử nên được chọn bởi bất kỳ ai chiến thắng vào ngày 3 tháng 11.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1600559876

Collins cho biết trong một tuyên bố: “Với sự gần kề của cuộc bầu cử tổng thống … Tôi nghĩ Thượng viện không nên bỏ phiếu về người được đề cử trước cuộc bầu cử”. “Hăy Công bằng với người dân Hoa Kỳ, những người sẽ bầu lại Tổng thống”

Tuy nhiên, Collins cho biết bà sẽ không phản đối việc Ủy ban Tư pháp Thượng viện bắt đầu quá tŕnh xem xét thông tin người mà Tổng thống Trump dự kiến ​​sẽ đề cử trong vài ngày tới.

Tổng thống cho biết ông sẽ đưa ra lựa chọn của ḿnh “ngay lập tức”, mà Collins nói là trong “thẩm quyền hiến pháp của Trump.”

Nhưng bà nói, “Để người dân Mỹ có niềm tin vào các viên chức được bầu của họ, chúng ta phải hành động công bằng và nhất quán – bất kể đảng chính trị nào đang nắm quyền.”

Collins là đảng viên Cộng ḥa ở Thượng viện thứ hai nói rằng Lănh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell (R-Ky.) Không nên tổ chức một cuộc bỏ phiếu xác nhận của Ṭa án Tối cao trước Ngày bầu cử và bà là thượng nghị sĩ Cộng Ḥa đầu tiên nói như vậy kể từ khi cái chết của Ginsburg được công bố vào tối thứ Sáu.

Thượng nghị sĩ Lisa Murkowski (R-Alaska) nói với The Hill vào cuối tháng 7 rằng nó sẽ tạo ra một “tiêu chuẩn kép” để lấp đầy một vị trí trống của Ṭa án Tối cao trước năm 2021 và bà “sẽ không ủng hộ” làm như vậy.

Murkowski nhắc lại quan điểm của ḿnh trong một cuộc phỏng vấn với Alaska Public Media ngay trước khi có tin tức về cái chết của Ginsburg.

“Tôi sẽ không bỏ phiếu để xác nhận một ứng cử viên của Ṭa án Tối cao. Chúng ta c̣n 50 ngày nữa là đến một cuộc bầu cử”, bà nói.

TH

botbeo 09-20-2020 00:15

Trong CH ít ra cũng c̣n một số có đạo đức và tiêu chuẩn và lập trường của CH. C̣n lại là ba rọi hay bưng bô hay đảng dump

wonderful 09-20-2020 00:22

"Collins: Thượng viện không nên bỏ phiếu thay thế cố Thẩm phán Ginsburg trước bầu cử"

C̣n chưa tới 50 ngày nửa là bầu cử rồi...không biết tên trump có chịu như vậy không...hay là đ̣i chọn liền...chờ xem !!!


All times are GMT. The time now is 12:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03776 seconds with 8 queries