VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Vệ sĩ Ngoại trưởng Anh quên súng trên máy bay (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1388114)

sunshine1104 09-20-2020 03:57

Vệ sĩ Ngoại trưởng Anh quên súng trên máy bay
 
1 Attachment(s)
Một vệ sĩ của Ngoại trưởng Anh Dominic Raab bị đ́nh chỉ nhiệm vụ sau khi để quên súng trên chuyến bay trở về từ Mỹ.

Một nhân viên vệ sinh đă phát hiện khẩu súng lục bán tự động Glock 19 trên ghế máy bay của United Airlines, sau khi phi cơ hạ cánh tại sân bay Heathrow, London, sáng 18/9. Cảnh sát lập tức được điều tới và xác định khẩu súng thuộc về một vệ sĩ đi cùng Ngoại trưởng Dominic Raab trên chuyến bay.

"V́ lư do nào đó, anh ấy tháo bao da có khẩu súng lục Glock đă nạp đạn sẵn bên trong và đặt nó trên ghế", một nguồn tin nói. "Vệ sĩ này sau đó xuống máy bay cùng Ngoại trưởng, bỏ lại khẩu súng. Những người dọn vệ sinh lên máy bay và một trong số họ phát hiện khẩu súng. Cô ấy rất sốc, gọi trợ giúp và cảnh sát đă được điều đến".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1600574263
Vũ khí bị vệ sĩ của Ngoại trưởng Anh bỏ lại trên máy bay hôm 18/9 là một khẩu súng ngắn Glock 19. Ảnh: Wikicommons.

Phát ngôn viên cảnh sát London hôm nay xác nhận sự việc xảy ra trên chuyến bay từ Washington, Mỹ, về Anh và đang "xem xét vấn đề này một cách cực kỳ nghiêm túc".

Vệ sĩ liên quan đă bị đ́nh chỉ nhiệm vụ và một cuộc điều tra nội bộ đang diễn ra. Một nguồn tin tiết lộ vệ sĩ này đă đặt súng xuống ghế trong lúc cất hộ chiếu và chuẩn bị hộ tống Ngoại trưởng rời máy bay.

Ngoại trưởng Anh thăm Mỹ giữa tuần này và đă hội đàm với Ngoại trưởng Mike Pompeo cùng Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi. Bộ Ngoại giao Anh chưa b́nh luận về sự việc.

Cảnh sát Anh hồi tháng hai cũng điều tra việc một vệ sĩ của cựu thủ tướng David Cameron để quên súng trong toilet chuyến bay từ New York đến London. Khẩu súng được một hành khách phát hiện cùng hộ chiếu của ông Cameron trong toilet. Máy bay đă bị hoăn cất cánh một giờ v́ t́nh trạng hỗn loạn.


All times are GMT. The time now is 05:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03837 seconds with 8 queries