VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Lư do người đàn ông ngoại t́nh nhưng không bỏ vợ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389153)

troopy 09-23-2020 10:16

Lư do người đàn ông ngoại t́nh nhưng không bỏ vợ
 
1 Attachment(s)
Rất nhiều người đàn ông ngoại t́nh th́ vẫn ngoại t́nh nhưng tuyệt nhiên không có ư định bỏ vợ, thậm chí chu cấp rất nhiều cho người t́nh. Đây chính là lư do.

Vừa được đáp ứng nhu cầu, vừa có người lo cho con cái, nhà cửa, đàn ông nghĩ "cớ ǵ ḿnh phải phá vỡ thế cân bằng đó".

Theo một bài báo đăng trên tạp chí Today, nhiều phụ nữ qua lại với những người đàn ông đă có gia đ́nh đều khẳng định rằng: những người đàn ông đó sẽ không bao giờ chia tay vợ ḿnh.

Mặc dù điều này không đúng trong mọi trường hợp nhưng phần lớn những người đàn ông sẽ không lựa chọn rời bỏ vợ con của ḿnh v́ người t́nh. V́ sao lại như vậy?

Muốn có tất cả

Đàn ông khi phiêu lưu chuyện t́nh trường, v́ không muốn mất cái ǵ nên chủ trương "chung thủy với vợ, sắt son với bồ".

Anh ta thường đặt ra câu hỏi: tại sao ḿnh lại phải rời bỏ người phụ nữ đang cho ḿnh đời sống t́nh dục tuyệt vời khi ḿnh cần, sau đó về nhà với một gia đ́nh hoàn hảo? Anh ta có hai người phụ nữ cho mọi thứ anh ta cần, vậy tại sao anh ta lại muốn hủy hoại sự cân bằng đó bằng cách bỏ đi một người, hơn thế nữa c̣n là mẹ của con anh ta? Là người làm sạch quần áo, nấu đồ ăn ngon cho anh ta, cho anh ta t́nh dục, nuôi nấng và chăm lo cho gia đ́nh của anh ta…

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1600856132
Ảnh minh họa


Ngoại t́nh v́ "ham của lạ"

Ông bà ta vẫn nói "một cái lạ bằng tạ cái quen", áp dụng câu nói này vào chuyện ngoại t́nh của đàn ông xem ra có vẻ đúng. Nếu t́nh yêu là mật ngọt, là lăng mạn, mộng mơ, th́ hôn nhân sẽ là sự thấu hiểu, quen thuộc đến mức có khi cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán.

Có nhiều bà vợ ngạc nhiên khi phát hiện ra người mà chồng ḿnh dan díu xấu xí hơn ḿnh, không giỏi giang bằng ḿnh, già hơn ḿnh. Thực ra xét về mọi góc độ, người phụ nữ đó không có ǵ bằng vợ cả ngoại trừ yếu tố "Lạ".

Khi thưởng thức một món lạ, đàn ông cũng chỉ xác định là để "đổi gió", để vui thôi chứ không hề có ư đánh đổi gia đ́nh.

Vẫn c̣n yêu vợ

Nếu thực sự yêu bồ như chàng thề thốt, chàng sẽ rời xa vợ ngay lập tức để đến với nàng. Lư do chàng vẫn muốn duy tŕ hôn nhân bởi v́ vẫn c̣n yêu vợ, chỉ muốn phiêu lưu với bồ thôi. C̣n các cô bồ, hoặc là tin thực tế này, hoặc là vẫn cứ tiếp tục mông muội chờ đợi chàng, một năm, hai năm... đến hết cả tuổi xuân. Cho dù bạn chờ đợi bao lâu th́ đàn ông cũng không bỏ vợ đến với bạn.

Ly hôn quả thực quá đau đớn

Những người chồng ngoại t́nh không bao giờ muốn bản thân ḿnh và gia đ́nh ḿnh phải gánh chịu nỗi đau khổ khi ly hôn. Anh ấy chỉ cảm thấy vui vẻ bên người t́nh thôi và chẳng bao giờ có ư định sẽ bỏ lại vợ con và chạy theo người t́nh.

Rơ ràng, cuộc hôn nhân sẽ trở nên rất đau khổ khi một trong hai đối phương không chung thủy. Nhưng những ông chồng thừa biết rằng ly hôn quả thực rất đau khổ, tốn kém về tiền bạc và mất mát về t́nh cảm. V́ vậy chắc chắn người chồng sẽ chẳng bao giờ lựa chọn trải nghiệm kinh hoàng đó.

V́ lợi ích của những đứa con

Mặc dù ham hố các mối quan hệ t́nh ái bên ngoài nhưng đàn ông không bao giờ muốn ly dị vợ v́ họ muốn con cái họ có một gia đ́nh ổn định. Cho dù anh ta có tâm đầu ư hợp với vợ anh ta hay không th́ anh ta vẫn muốn giữ mối quan hệ hôn nhân v́ lợi ích của những đứa con.

Sợ người thân chỉ trích

Có nhiều lư do để một người đàn ông bỏ vợ, nhưng bỏ vợ v́ ngoại t́nh th́ thật đáng xấu hổ. Những mối quan hệ ràng buộc như gia đ́nh ḿnh, gia đ́nh vợ, rồi anh em họ hàng sẽ phản ứng thế nào khi ḿnh bỏ vợ bỏ con chạy theo người đàn bà khác khiến nhiều đàn ông ái ngại.

Vậy nên, họ dù ngoại t́nh vẫn không hề có ư định bỏ vợ để hứng chịu những chỉ trích từ người thân.

Ngoại t́nh chỉ để xả hơi

Đàn ông không lừa dối vợ v́ muốn bỏ vợ. Họ nghĩ một cách đơn giản là được thoả măn "chuyện ấy" mà không cần cam kết, dính dáng ǵ. Trong tâm trí, anh ấy bao biện hành động ḿnh làm không có vấn đề ǵ lớn. Anh ấy chỉ xả tress thôi, chứ không t́m kiếm t́nh yêu.

Sợ phải chia tài sản

Theo luật pháp, khi một cặp vợ chồng ly hôn th́ tài sản sẽ phải chia đôi. Đó là một trong những lư do khiến nhiều đức ông chồng không muốn ra ṭa. Họ không muốn mất một số tài sản lớn do ḿnh làm ra và tích cóp chỉ v́ ly hôn.

Đối với những người giàu có và keo kiệt th́ đây đúng là một vấn đề cần phải cân nhắc. Họ thà sống chung với vợ chứ không đành ḷng chia đôi tài sản. Và v́ vậy, họ chọn giải pháp ngoại t́nh.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 06:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02984 seconds with 8 queries