VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   JOE BIDEN, 2008: JOHN MCCAIN LÀ 'ANGRY MAN', 'SIDEKICK',MỘT KẺ HÈN NHÁT (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389185)

luyenchuong3000 09-23-2020 14:24

JOE BIDEN, 2008: JOHN MCCAIN LÀ 'ANGRY MAN', 'SIDEKICK',MỘT KẺ HÈN NHÁT
 
1 Attachment(s)
Cựu Phó Tổng thống Joe Biden đang chào mời sự tán thành của Cindy McCain, góa phụ của cố Thượng nghị sĩ John McCain (R-AZ). Biden đă tuyên bố hôm thứ Hai - một cách sai lầm - rằng Tổng thống Donald Trump đă coi thường những người lính là “những kẻ ngu ngốc” và “những kẻ thất bại”.https://www.vietbf.com/forum/attachm...3&d=1600871095
Biden thực sự nói xấu hơn nhiều về McCain khi ông vẫn c̣n sống, và hai người ở phe đối lập trong cuộc bầu cử năm 2008.
Sau khi người đồng ứng cử của McCain, Thống đốc Alaska Sarah Palin, đă chỉ ra khi đó là Sen. Barack Obama's (D-IL) có quan hệ với cựu khủng bố trong nước không ăn năn William Ayers, sau đó là Sen. Biden (D-DE) đă công kích McCain là một kẻ hèn nhát không dám nói điều đó trực tiếp với Obama.
“Trong khu phố của tôi, nơi tôi đến, nếu bạn có điều ǵ đó muốn nói với một người đàn ông, hăy nh́n vào mắt anh ta và nói điều đó,” Biden nói .
Ngoài ra, Biden c̣n coi thường McCain: “Bạn không thể tự gọi ḿnh là kẻ lừa đảo khi tất cả những ǵ bạn từng có chỉ là một tṛ lố,” ông nói trong một bài phát biểu ở Florida. Biden cũng gọi anh hùng Chiến tranh Việt Nam là “một người giận dữ, lẩn quẩn từ vị trí này sang vị trí khác”.
Obama cũng thường xuyên công kích "tính khí" của McCain, trong khi các đảng viên Đảng Dân chủ khác đặt câu hỏi về tuổi của ông (72 vào thời điểm đó, trẻ hơn Biden 5 tuổi hiện nay).
Những cảm xúc khó khăn dường như là của nhau. Mặc dù Biden và McCain đă từng làm việc cùng nhau tại Thượng viện, nhưng chiến dịch đă khiến họ trở nên giằng co trong nhiều năm. Năm 2009, McCain và cố Thượng nghị sĩ Tom Coburn (R-OK) đă gạt Biden v́ sự quản lư kém của ông đối với sự phục hồi kinh tế, nói rằng Biden phải chịu trách nhiệm về sự lăng phí trong khoản kích thích 862 ngh́n tỷ USD.
Nhưng mối thù của McCain với Trump rơ ràng đă khiến gia đ́nh ông phải chôn giấu.
Joel B. Pollak
Joel B. Pollak là Tổng biên tập cấp cao tại Breitbart News và người dẫn chương tŕnh Breitbart News Sunday trên Sirius XM Patriot
https://www.breitbart.com/.../joe-bi...ohn-mccain.../


All times are GMT. The time now is 15:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03583 seconds with 8 queries